ออกใบกำกับภาษี ให้ลูกค้ารายย่อยยังไง

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานบัญชี บริษัทแห่งหนึ่ง มีข้อสงสัยว่าการออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้ารายย่อยต้องทำยังไง
 นี่เป็นกระทู้แรก ขออภัยในความผิดพลาดนะคะ คือดิฉันมีการขายสินค้าให้กับ นายA ที่เป็นตัวแทนคนกลางค่ะ จากนั้นนายAได้ทำการขายให้กับ
ลูกค้าB อีกทีนึง ซึ่งทางลูกค้าBนั้น ได้ทำการขอใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน กับนายA (แต่นายAไม่สามารถออกใบกำกับภาษีได้) จึงแจ้งมาทางดิฉันค่ะ

โดยดิฉันได้มีการออกใบกำกับภาษีให้กับนายA อยู่แล้วค่ะ โดยราคาเป็น ราคาต้นทุนของนายA 
 - นายAแจ้งให้ออกใบกำกับภาษีในนามของลูกค้าB และขายในราคาขาย

ดังนั้นดิฉันจึงสงสัยว่า ดิฉันออกใบกำกับภาษีให้นายAแล้ว สามารถออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้าB ได้อีกหรือไม่คะ (ราคาต่างกันค่ะ)
หากสามารถออกได้ ต้องทำอย่างไรคะ รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

*ขออภัยในความไม่รู้ค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานใหม่ค่ะ*

ขอบคุณค่ะ สำหรับความรู้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่