กลลวง ของชาวต่างชาติ

ก่อนอื่นเรา ขอสวัสดีเพื่อนๆพี่ๆ ชาวพันทิปทุกคนนะคะวันนี้ เรามีข่าวเกี่ยวกับพวกชาวต่างชาติ กลลวงหลอกรัก หวังเเต่งอะไรประมานนี้ ที่เราเจอบ่อยตามเเอพ
       เรื่องมันมีอยู่ว่า มีผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาออกจีน ไทย ไม่ฝรั่งค่ะ ใช้ IG ชื่อ tang_chong เเอดมาคุยกับเรา บอกว่าอยากเป็นเพื่อนเรา เราก้คุยกับเขา เราอยากฝึกภาษาค่ะ ไม่ได้คิดอะไร ต่อมา เขาก็เริ่มขอไลน์ อ้างว่าไม่ค่อยได้เข้า ig เราก็โอเคร ให้ไป เขาทักมาเเนะนำตัวเลยค่ะ ชื่อ tang chong เป็น ลูกครึ่งจีน ไทย เเม่เป็นคนไทย เเม่เป็นคนเชียงใหม่ (ในไอจีนางมี รูปครอบครัวนะค่ะ เเม่นางเหมือนครไทยจริง เเละมีพี่สาว2คน) ต่อเลยนะคะ เขาบอกว่า ตอนนี้เขาทำงานที่เยอรมันนี เเละเคยมีภรรยาเเล้วมีลูกชาย1คน  เเต่ภรรยา เขาเสียไปด้วยอุบัติเหตุ ประมานปีกว่าๆ (รุปในไอจีมีถ่ายคู่ค่ะ เด็กหน้าฝรั่งจ๋า)
เขาก้เเชทกับเราปกติเรื่อยๆเลย ถามทำอะไร สบายดีไหม เราก้ตอบเเชทเขาปกติ มีอยุ่วันนึ่ง เขาก้ถามเราอีกรอบ ว่าเราไม่มีเเฟนจริงๆหรอ งั้นขอคบกับเราได้ไหม เราตอบเขาว่าก้คุยกันเป็นเพื่อนเเบบนี้ล่ะ เราคุยกับเขาได้อาทิตย์หนึ่งเขาก็เริ่มเรียกเรา ว่า honey เรายังไม่ได้บอกเรายอมรับเขานะคะ เเต่เขาก้เรียกเราเอง เราก้ไม่ถือส่าค่ะ พอคุยไปสักพัก เราบอกเขาว่า เขาคุณเป็นคนในรูปจริงๆ เราขอวิดีโอคอลได้ไหม เขาก็โทรมาเลยค่ะ เขาหล่อค่ะ ยอมรับ คือตรงปก
จนเราเริ่ม เชื่อว่าเขาอาจจะเป็นคนธรรมดาจริงๆ( อ่านถึงตรงนี้อย่าพึ่งด่านะคะ 🤣🙏🏻) คือปกติเราเคยได้ยินเเต่ว่าใช้รูปคนอื่นมาหลอกอะไรประมานนี้เเบบไม่เคยคอลหากัน เราก็เริ่มคุยกับเขาสักพักต่อมาเขาบอก บริษัทที่ตุรกี เรียกสัมภาษ บอกว่าสมัครไว้5ปี (ตรงนี้เราคิดนะคะว่าเวอร์ไปยุ) พึ่งจะเรียกตัว พอสัมภาษ เเล้วเขาก้ได้ไปทำงานที่ตุรกี ถึงเเล้วเขาก้โทหาเรา โดยวิดีโอคอลนะคะ พอวันต่อมา เขาอ้างว่าที่นั้นในที่ทำงานเขาไม่ค่อยมีสัญญาณ ต้องใช้เครื่องมือเสริม โดยเเอพธนาคารเขาเข้าไม่ได้ เขาให้เราช่วยเขาไปเเล้วโอนเงินมาให้เขา เราเริ่มรู้สึกล่ะ 555 นางส่งลิ้งมาให้ค่ะ Ecnomibank.com ให้เราเข้าบัญชีเขาเเล้วโอนเงินไปที่ตุรกีให้เขา เราเลยบอกไปว่าเราไม่สามารถทำได้ นางก้โวยวายว่าไม่รักนาง เราก้เลยบอกว่าอย่ามาโกหกฉัน เพื่อนฉันทำงานที่ตุรกีไม่เห็นมีปัญหาเรื่องสัญญาณ นางอ่านเเล้วเงียบไปเลยค่ะ🤣😅 ปล. ที่มาเเชร์เพราะอยากให้รู้ว่า รูปจริง หล่อจริง หลอกจริงค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Ha ha เรื่องเก่าของพวกมิจฉาชีพ เอาภาพคนอื่นมาแอบอ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่