หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช ได้แค่16% เอง
กระทู้คำถาม
รัฐบาล
รัฐบาลทำอะไรอยู่ แผนในกระดาษสวยหรู สวนทางกับผลงานในทางปฎิบัติจริง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม การเตรียมตัว นั่งรถไฟ สายยาว 36ชม+ ความเร็วธรรมดาใน จีน
สอบถาม ประสบการณ์ นั่งรถไฟ สายยาว 36ชม+ ความเร็วธรรมดา จีน วางแผน ซื้อตั๋วนอน แบบ 4เตียง สายz732 คุนหมิง kunming อูลูมชีwu ru mu qi ต้องเตรียมตัวอย่างไร? ศึกษา ข้อมูล มีตู้เสบียง อาหารเป็นแบบไหน ? จ่
สมาชิกหมายเลข 2159089
การเมืองที่ไม่ซื่อสัตย์
ในช่วง ปี 2536–2540 ประเทศไทยเริ่มวางรากฐานสำคัญของประเทศ:การศึกษา ถูกปฏิรูปอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาสาธารณสุข ขยายสิทธิการรักษาพยาบาลให้ประชาชนตาม
สมาชิกหมายเลข 8826121
ถ้ารถไฟความเร็วสูง ระหว่างกรุงเทพ-โคราชเสร็จ กิจการรถทัวร์จะเจ๊งไหมครับ
ถ้ารถไฟความเร็วสูง ระหว่างกรุงเทพ-โคราชเสร็จ กิจการรถทัวร์จะเจ๊งไหมครับ อยากรู้ เห็นชอบออกมาประท้วงๆ ขอขึ้นค่าโดยสาร เวลาน้ำมันขึ้น แบบนี้จะเกิดความเสียหายกับเจ้าของกิจการเหล่านี้ไหมครับ
zachize
บทเรียนรถไฟความเร็วสูงของอินโดฯ ต่อประเทศไทย
รถไฟความเร็วสูงของอินโดนีเซียที่วิ่งระหว่างกรุงจาการ์ตากับนครบันดุง มีปัญหาสำคัญเสียแล้ว คนขึ้นแน่น แต่ขาดทุนยับ ทำอย่างไรดี &nb
สมาชิกหมายเลข 5916875
แนวคิดตัดสถานีคลองสานออก สะท้อนให้เห็นว่ารฟท.เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากกว่าที่จะคิดถึงประชาชนจริงๆ ขาดวิสัยทัศน์
ที่ผ่านมา ก็มีแนวคิดที่จะตัดสถานีคลองสานออกไป เพราะด้วยกายภาพของพื้นที่ รถไฟไม่สามารถวิ่งไต่ระดับจากใต้ดินไปอยู่บนทางยกระดับระหว่างสถานีคลองสานซึ่งอยู่ชั้นใต้ดินกับสถานีวงเวียนใหญ่ที่ถูกวางแผนไว้ว่าให
สมาชิกหมายเลข 4764697
หรือว่า? รถไฟความเร็วสูง ไม่มีแผนไปหนองคายตั้งแต่ต้น!!!
การอภิมหากู้เงิน 2.2 ล้านล้านครั้งนี้ ซึ่งมากกว่าปี40 3-4 เท่าตัว และจะจ่ายหนี้หมดใช้เวลา 50ปี มีโครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทย
aumstar
ค่าโดยสารรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพโคราช 400 ค่ารถทัวร์ 200 ชาวบ้าน คนยากคนจนจะขึ้นกันไหม
ค่าโดยสารรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพโคราช 400 ค่ารถทัวร์ 200 ชาวบ้าน คนยากคนจนจะขึ้นกันไหม ขนาดค่ารถทัวร์ 200 ยังไปขึ้นรถไฟกัน อย่างนี้ชาวบ้านตาดำๆจะได้ประโยชน์อะไร ถึงต้องเร่งกู้ให้เขาเป็นหนี้ด้วย ไม่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 728738
รัฐควรล้มสัญญารถไฟ 3 สนามบินไป แม้ต้องจ่าย 6 พันล้าน ถ้าไม่ล้ม อาจเสียหายมากกว่า 6 พันล้านก็ได้
เมื่อวาน ก็นึกว่าจะได้บทสรุปอย่างแน่นอนแล้วว่า ซีพีจะทำรถไฟ 3 สนามบินมั้ย จะได้เห็นภาพซีพีแถลงข่าวตอกเสารถไฟเข็มหรือขอยกเลิกสัญญากันแน่ กลายเป็นว่ายังต้องรอเวลา หารือกันอีกรอบ ทำให้ประชาชนรู้สึกเอือมร
สมาชิกหมายเลข 4764697
ท่านสมาชิกครับ ถามเรื่องรถไฟความเร็วสูงหน่อยครับ
ทีแรกว่ารัฐบาล มีโครงการ รถไฟ ไทย_จีน. แล้วก็. รถไฟ. ไทย_ ญี่ปุน. ไปๆมา รถไฟ ไทย_จีน ด้วน แค่ กรุงเทพ_โคราช. ส่วนโครงการรถไฟ. ไทย_ญี่ปุ่น ตกลง รัฐบาล ท่าน ดำเนิน. ไปถึงใหนครับ จะด้วน หรือล้มเลิก ครับ
อาเฮง
ปฏิวัติการขนส่งแห่งโลกอนาคต ให้เครื่องบิน,รถไฟ,รถบัสเป็นยานพาหนะสนับสนุนการเดินทางแก่กันและกัน ไม่เป็นคู่แข่งกัน
หลายคนมองว่ารถไฟความเร็วสูงเป็นคู่แข่งของรถบัส เครื่องบินก็เป็นคู่แข่งกับรถไฟความเร็วสูง ซึ่งในบางกรณี ยานพาหนะเหล่านี้ก็สามารถเป็นคู่แข่งกันได้ เพราะอย่างเครื่องบินก็สามารถเดินทางให้ถึงเป้าหมายในระยะ
สมาชิกหมายเลข 4764697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-โคราช ได้แค่16% เอง