[V BTS] แฟน ๆ ของวีแสดงการสนับสนุน โดยซื้อโฆษณารายการ 'Seojin' ซึ่งมีมูลค่าต่อตอนประมาณ 2 - 8 ล้านบาท


แฟน ๆ ชาวจีนสนับสนุน  BTS 'V' เป็นพิเศษ ก่อนการออกอากาศครั้งแรกของ 'Seojin' 

แฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดในจีนของวี  ' Baidu Vbar' จะฉายโฆษณาส่วนตัวของวีในรายการบันเทิงใหม่ 'Seojin' ของช่อง tvN ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โฆษณามีกำหนดส่งทางช่อง tvN ในวันที่ 24 เวลา 20:50 น. หนึ่งครั้งก่อนที่รายการจะออกอากาศ และสองครั้งระหว่างการออกอากาศซ้ำ

แฟน ๆ ได้ประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาโฆษณาหลังจากการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อสนับสนุนรายการบันเทิงเดี่ยวครั้งแรกของ V ในครั้งนี้

ในระหว่างการออกอากาศรายการ 'In the Forest: BTS' และ 'In the Forest: Friendship Trip' ของ JTBC บรรดาแฟนคลับของ BTS  ได้แสดงการสนับสนุนเป็นพิเศษด้วยการแสดงโฆษณาสำหรับละครทีวีทั้งหมดเป็นครั้งแรก 

แม้ว่า BTS จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ 'You Quiz on the Block' เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี แต่พวกเขาก็สนับสนุนกิจกรรมของวีผ่านโฆษณาทางทีวีสุดพิเศษ ในตอนนั้น MC ยูแจซอกและโจเซโฮรู้สึกประหลาดใจที่ได้ยินจากทีมผู้ผลิตว่าแฟน ๆ ซื้อโฆษณาสำหรับรายการ และพวกเขากล่าวขอบคุณในระหว่างการออกอากาศ

ตามรายงานของ 'MAGAZINE C' ฉบับเดือนมีนาคมซึ่งให้ข้อมูลทางการตลาดของ CJ Entertainment โฆษณาทางทีวีของ 'Seojin's' ต่อตอนมีมูลค่าตั้งแต่ 80 ล้านวอนถึง 300 ล้านวอน ซึ่งสูงที่สุดในบรรดารายการใหม่ในเดือนมีนาคม   

นี่เป็นจำนวนเงินสูงสุดในรายการบันเทิง  ต่อจากละครยอดนิยม 'One Other Scandal' แม้ว่าคุณจะเปรียบเทียบรายการทั้งหมดของช่อง tvN ก็ตาม จะเห็นได้ว่า 'Seojin's' นั้นดึงดูดความสนใจได้มากที่สุด

ในฐานะที่วีเป็นดาราแถวหน้าระดับโลกเข้าร่วมรายการ   พวกเขายังท้าทายกระแสโลกาภิวัตน์ของเคเอนเตอร์เทนเมนต์ในเวทีระดับโลกอีกด้วย

'Seojin' พบกับผู้ชมทั่วโลกผ่าน  Amazon Prime Video แซงหน้า Netflix ในการจัดอันดับที่รวบรวมโดยบริษัทวิจัย Park Associates ขึ้นเป็นบริการสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาในปี 2565  'Seojin' คาดว่าจะมีส่วนทำให้เกิดความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากเป็นรายการบันเทิงเกาหลีรายการแรกที่ให้บริการทั่วโลกโดย Prime Video

วีผู้มีพลังทางสังคมที่แข็งแกร่งที่สุด  ก็มีส่วนในฐานะ 'นางฟ้าพีอาร์'   วิดีโอไฮไลท์ของ 'Seojin's' ซึ่งมียอดวิว 200,000 ครั้ง  แต่มาทะลุ 14 ล้านครั้งในหนึ่งวันหลังจากที่วีแชร์บนสตอรี่ Instagram ของเขา

การดูวิดีโอ Instagram ไม่รวมการวนซ้ำ  ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมได้รับการโปรโมตถึง 14 ล้านคนในหนึ่งวัน

ที่มา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่