แฟน ๆ ชาวจีนสนับสนุน BTS 'V' เป็นพิเศษ ก่อนการออกอากาศครั้งแรกของ 'Seojin'
แฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดในจีนของวี ' Baidu Vbar' จะฉายโฆษณาส่วนตัวของวีในรายการบันเทิงใหม่ 'Seojin' ของช่อง tvN ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โฆษณามีกำหนดส่งทางช่อง tvN ในวันที่ 24 เวลา 20:50 น. หนึ่งครั้งก่อนที่รายการจะออกอากาศ และสองครั้งระหว่างการออกอากาศซ้ำ
แฟน ๆ ได้ประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาโฆษณาหลังจากการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อสนับสนุนรายการบันเทิงเดี่ยวครั้งแรกของ V ในครั้งนี้
ในระหว่างการออกอากาศรายการ 'In the Forest: BTS' และ 'In the Forest: Friendship Trip' ของ JTBC บรรดาแฟนคลับของ BTS ได้แสดงการสนับสนุนเป็นพิเศษด้วยการแสดงโฆษณาสำหรับละครทีวีทั้งหมดเป็นครั้งแรก
แม้ว่า BTS จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ 'You Quiz on the Block' เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี แต่พวกเขาก็สนับสนุนกิจกรรมของวีผ่านโฆษณาทางทีวีสุดพิเศษ ในตอนนั้น MC ยูแจซอกและโจเซโฮรู้สึกประหลาดใจที่ได้ยินจากทีมผู้ผลิตว่าแฟน ๆ ซื้อโฆษณาสำหรับรายการ และพวกเขากล่าวขอบคุณในระหว่างการออกอากาศ
ตามรายงานของ 'MAGAZINE C' ฉบับเดือนมีนาคมซึ่งให้ข้อมูลทางการตลาดของ CJ Entertainment โฆษณาทางทีวีของ 'Seojin's' ต่อตอนมีมูลค่าตั้งแต่ 80 ล้านวอนถึง 300 ล้านวอน ซึ่งสูงที่สุดในบรรดารายการใหม่ในเดือนมีนาคม
นี่เป็นจำนวนเงินสูงสุดในรายการบันเทิง ต่อจากละครยอดนิยม 'One Other Scandal' แม้ว่าคุณจะเปรียบเทียบรายการทั้งหมดของช่อง tvN ก็ตาม จะเห็นได้ว่า 'Seojin's' นั้นดึงดูดความสนใจได้มากที่สุด
ในฐานะที่วีเป็นดาราแถวหน้าระดับโลกเข้าร่วมรายการ พวกเขายังท้าทายกระแสโลกาภิวัตน์ของเคเอนเตอร์เทนเมนต์ในเวทีระดับโลกอีกด้วย
'Seojin' พบกับผู้ชมทั่วโลกผ่าน Amazon Prime Video แซงหน้า Netflix ในการจัดอันดับที่รวบรวมโดยบริษัทวิจัย Park Associates ขึ้นเป็นบริการสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาในปี 2565 'Seojin' คาดว่าจะมีส่วนทำให้เกิดความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากเป็นรายการบันเทิงเกาหลีรายการแรกที่ให้บริการทั่วโลกโดย Prime Video
วีผู้มีพลังทางสังคมที่แข็งแกร่งที่สุด ก็มีส่วนในฐานะ 'นางฟ้าพีอาร์' วิดีโอไฮไลท์ของ 'Seojin's' ซึ่งมียอดวิว 200,000 ครั้ง แต่มาทะลุ 14 ล้านครั้งในหนึ่งวันหลังจากที่วีแชร์บนสตอรี่ Instagram ของเขา
การดูวิดีโอ Instagram ไม่รวมการวนซ้ำ ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมได้รับการโปรโมตถึง 14 ล้านคนในหนึ่งวัน
ที่มา
[V BTS] แฟน ๆ ของวีแสดงการสนับสนุน โดยซื้อโฆษณารายการ 'Seojin' ซึ่งมีมูลค่าต่อตอนประมาณ 2 - 8 ล้านบาท
แฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดในจีนของวี ' Baidu Vbar' จะฉายโฆษณาส่วนตัวของวีในรายการบันเทิงใหม่ 'Seojin' ของช่อง tvN ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โฆษณามีกำหนดส่งทางช่อง tvN ในวันที่ 24 เวลา 20:50 น. หนึ่งครั้งก่อนที่รายการจะออกอากาศ และสองครั้งระหว่างการออกอากาศซ้ำ
แฟน ๆ ได้ประกาศว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาโฆษณาหลังจากการแข่งขันที่ดุเดือดเพื่อสนับสนุนรายการบันเทิงเดี่ยวครั้งแรกของ V ในครั้งนี้
ในระหว่างการออกอากาศรายการ 'In the Forest: BTS' และ 'In the Forest: Friendship Trip' ของ JTBC บรรดาแฟนคลับของ BTS ได้แสดงการสนับสนุนเป็นพิเศษด้วยการแสดงโฆษณาสำหรับละครทีวีทั้งหมดเป็นครั้งแรก
แม้ว่า BTS จะปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ 'You Quiz on the Block' เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี แต่พวกเขาก็สนับสนุนกิจกรรมของวีผ่านโฆษณาทางทีวีสุดพิเศษ ในตอนนั้น MC ยูแจซอกและโจเซโฮรู้สึกประหลาดใจที่ได้ยินจากทีมผู้ผลิตว่าแฟน ๆ ซื้อโฆษณาสำหรับรายการ และพวกเขากล่าวขอบคุณในระหว่างการออกอากาศ
ตามรายงานของ 'MAGAZINE C' ฉบับเดือนมีนาคมซึ่งให้ข้อมูลทางการตลาดของ CJ Entertainment โฆษณาทางทีวีของ 'Seojin's' ต่อตอนมีมูลค่าตั้งแต่ 80 ล้านวอนถึง 300 ล้านวอน ซึ่งสูงที่สุดในบรรดารายการใหม่ในเดือนมีนาคม
นี่เป็นจำนวนเงินสูงสุดในรายการบันเทิง ต่อจากละครยอดนิยม 'One Other Scandal' แม้ว่าคุณจะเปรียบเทียบรายการทั้งหมดของช่อง tvN ก็ตาม จะเห็นได้ว่า 'Seojin's' นั้นดึงดูดความสนใจได้มากที่สุด
ในฐานะที่วีเป็นดาราแถวหน้าระดับโลกเข้าร่วมรายการ พวกเขายังท้าทายกระแสโลกาภิวัตน์ของเคเอนเตอร์เทนเมนต์ในเวทีระดับโลกอีกด้วย
'Seojin' พบกับผู้ชมทั่วโลกผ่าน Amazon Prime Video แซงหน้า Netflix ในการจัดอันดับที่รวบรวมโดยบริษัทวิจัย Park Associates ขึ้นเป็นบริการสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกาในปี 2565 'Seojin' คาดว่าจะมีส่วนทำให้เกิดความนิยมในวงการบันเทิงเกาหลี เนื่องจากเป็นรายการบันเทิงเกาหลีรายการแรกที่ให้บริการทั่วโลกโดย Prime Video
วีผู้มีพลังทางสังคมที่แข็งแกร่งที่สุด ก็มีส่วนในฐานะ 'นางฟ้าพีอาร์' วิดีโอไฮไลท์ของ 'Seojin's' ซึ่งมียอดวิว 200,000 ครั้ง แต่มาทะลุ 14 ล้านครั้งในหนึ่งวันหลังจากที่วีแชร์บนสตอรี่ Instagram ของเขา
การดูวิดีโอ Instagram ไม่รวมการวนซ้ำ ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมได้รับการโปรโมตถึง 14 ล้านคนในหนึ่งวัน
ที่มา