ดีแทคเก็บค่าบริการอื่นๆเพิ่มทั้งๆที่ยังไม่ได้กดสมัครอะไร

กระทู้คำถาม
นี่ไปถามว่ายอดนี้มันมาจากไหนที่ศูนย์ดีแทคแถวบ้านค่ะแต่ได้คำตอบมาว่าไปกดสมัครอะไรรึป่าวทางเราช่วยอะไรไม่ได้ค่ะมีหน้าที่แค่ดูข้อมูลแล้วก็จะให้จ่ายค่าบริการอย่างเดียวคือการบริการห่วยแตกมากค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เท่าไหร่ก็ไม่รับค่ะให้รออยู่นั่นเราอยากจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมากค่ะปิดเบอร์ได้เลยยิ่งดีห่วยแตกมาๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่