หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ เราจ่ายเกินไปแล้ว ยอดที่เกินจะได้คืนมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
dtac TriNet
สอบถามค่ะ ปกติเราจ่ายค่าโทรดีแทค โดยการตัดผ่านบัตรเครดิต แต่บัตรเครดิตหมดอายุ และเปลี่ยนบัตรใหม่
แล้วเราได้รับ sms จาก dtac ว่าเราค้างจ่ายค่าบริการ เราก็เลยจ่ายไปค่ะ
แต่พอมาย้อนดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดผ่านบัตรไปแล้ว
ทางดีแทค จะคืนยอดที่เราจ่ายซ้ำไปมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลดีแทค ซ้ำ2 ครั้งค่ะ ต้องทำยังไงต่อคะ
จ่ายบิลดีแทคซ้ำกัน2ครั้งค่ะพอดีจ่ายไปแล้วรอบตอนเช้าแล้วก็ลืมดู รอบแรกจ่ายไป669บ. พอช่วง11:35 มีใบแจ้งยอดค่าชำระ 715.83บ.มาก็จ่ายไปอีกรอบแล้วพอเข้าไปดูมันมีใบเสร็จ2อันของวันนี้ค่ะ คืออยากรู้ว่าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 5355152
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
ใครพอจะทราบวิธียกเลิกรายเดือน DTAC แบบไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่หน่อยไหมคะ
พอดีว่าเราจะยกเลิกรายเดือน เพราะค่าบริการแพงเกินไป เราจะเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินเพราะรายได้เราลดลง แต่เราไปศูนย์ที่อยู่ ใกล้เราที่สุดดันเป็นทรูที่ไม่ร่วมกับดีแทค แต่ในแอพดีแทคแนะนำให้ไปศูนย์บริการนี้ไ
สมาชิกหมายเลข 8575580
ดีแทค 2300 MHz
จะหมดอายุ เช่า กับ ทีโอที 3 สิงหาคม 2568 ซิมจะดับหรือไม่ครับ ใช้เนตดีแทคมา 24 ปี
สมาชิกหมายเลข 3638964
จะทำอย่างไรกับจำนวนเงินที่เราเติมเข้าไปอยู่ในซิมเติมเงินดีแทค หากไม่สามารถถ่ายโอนได้
ดิฉันมีซิมติมเงินหมายเลขโทรศัพท์ดีแทคที่ยังใช้งานอยู่ แต่มีความจำเป็นต้องเติมเงินเข้าไปเพื่อรักษาวันไม่ให้หมดอายุ เพราะเป็นหมายเลขที่ใช้มานาน ไม่อยากยกเลิกหมายเลขดังกล่าว แต่เนื่องจากเงินที่อยู่ในซิมจ
สมาชิกหมายเลข 1787399
ถ้าเลื่อนนัดกับทางรพ.ตอนเอาใบนัดที่เป็นกำหนดเก่าไปขอใบส่งตัวต้องขอยังไง
คือโดยปกติเราใช้สิทธิบัตรทองโดยใช้ใบส่งตัวที่เป็นแบบระบุวันวันเดียวตามใบนัดในการไปหาหมอ เคยไปขอแบบหลายวันหรือที่เป็นระยาวแล้วมีวันหมดอายุแล้ว แต่เขาให้แค่แบบระบุวันตามใบนัดไม่ให้แบบหมดอายุโดยไม่บอกสาเ
สมาชิกหมายเลข 4465078
จะย้ายค่ายจาก ดีแทค ไป เอไอเอส ส่งคำขอรหัสย้ายค่ายไปแล้วแต่ในข้อความSMSที่ส่งมาแจ้งว่าขอรหัสย้ายค่ายไม่สำเร็จ
โทรไปสอบถาม/ตรวจสอบแล้วแต่ทางดีแทคแจ้งว่าหมายเลขนี้ยังไม่ได้ส่งคำขอย้ายค่าย จะทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9004304
เติมเงินผ่านแอพดีแทค ที่ผูกไว้กับบัญชีไทยพาณิชย์ เงินถูกตัดออกจากบัญชี แต่เงินไม่เข้าเบอร์
ตามกระทู้ที่ตั้งเลยค่ะทุกคน เมื่อคืนเราเติมเงิน 60 บาท เติมเสร็จจะไปต่ออายุแอพที่ใช้งานแล้วต่อไม่ได้เลยไปเช็คยอดเงิน เอ้า ทำไมเงินไม่เข้าก็เพิ่งเติมไป ตอนแรกเราพยามรีเช็คว่าพลาดที่เรารึเปล่า ก่อนเติมเ
สมาชิกหมายเลข 5409457
DTAC แอปมีปัญหาหรือเปล่า ทำไมเติมเงินไม่เข้า?
เมื่อคืนเวลา 01:11 น. ได้มีการเติมเงินโดนกดเติมจากในแอปดีแทค ตัดเงินผ่านบัญชีกสิกร เติมไปครั้งแรก แอปดีแทคขึ้นว่า เกิดข้อมูลผิดพลาด เลยทำการเติมซ้ำใหม่อีก ก็ยังไม่เข้าอีก แอปมีปัญหาไรรึเปล่าคะ โทรไปหา
สมาชิกหมายเลข 8991757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ เราจ่ายเกินไปแล้ว ยอดที่เกินจะได้คืนมั้ยคะ
แล้วเราได้รับ sms จาก dtac ว่าเราค้างจ่ายค่าบริการ เราก็เลยจ่ายไปค่ะ
แต่พอมาย้อนดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิต พบว่ามีการตัดผ่านบัตรไปแล้ว
ทางดีแทค จะคืนยอดที่เราจ่ายซ้ำไปมั้ยคะ