หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Lalamove ลาลามูฟ ไม่เคยได้เลย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
LINE
ร้องทุกข์
Chat
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะย้ายหอพักด่วน พยายามโทรติดต่อ ลาลามูฟเป็นอาทิตย์โดนตัดสายตลอด เราต้องการคุยเพื่อสอบถามก่อนค่ะ มีเบอร์ไหนติดคือได้แน่ๆหรือไอดีไลน์ไหมคะ เฟสก็ไม่ตอบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยใช้บริการของ LALAMOVE ย้ายหอพักบ้างคะ
สอบถามค่า พอดีเราจะขนของย้ายหอพักค่ะ บริการของ LALAMOVE สามารถจองล่วงหน้าได้สูงสุดกี่วันคะ แล้วถ้าไม่ได้จองล่วงหน้า เรียกรถวันนั้นเลย ต้องรอนานมั้ยคะ
ซึงวัง
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ มีจริงไหม โทรหาไม่เคยจะติด
เป็นลูกค่าทรูมา6ปีจะ7ปีแล้ว ไม่เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดเลย ไม่รู้ว่ามีคนทำงานจริงหรือป่าว คือสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับ smsยืนยันเลย คือนี่เสียเงินนะไม่ได้ขอฟรี จะมีช่ฃทางไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 9032524
ซิมทรูมูฟ เป็นอะไรตอนนี้ ไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ซิมทรูมูฟเป็นอะไรไม่ทราบ ไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว โทรเข้าโทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรติดก็รอสายเป็น 10 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย บริการห่วยแตกมาก ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3009001
ย้ายค่ายจาก my ไป gomo จ่ายค่า sim ไป 990 บาท sim มาแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ติดต่อ gomo ก็ไม่ได้ เหมือนเสียเงินทิ้ง
1. ทำการย้ายค่าจาก my ไปค่าย gomo 2. ดำเนินการทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เสร็จแล้ว ก็จ่ายเงินไป 990 บาท 3. ได้ sim gomo มาแล้ว จะเปลี่ยนก็บอกไม่ได้ บอกว่าต้องให้ sim เดิม ดับก่อน 4. ทำการย้ายค่ายซ้ำ กด *1
สมาชิกหมายเลข 9019004
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ยอมให้เปลี่ยนโปร จะเปลี่ยนค่ายแล้วแย่สุดๆ
คือว่าพ่อเราใช้เครื่อข่ายดีแทคมาหลายปี แล้วพนักงานชอบโทรมาเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่ ด้วยความที่เป็นคนแก่เลยไม่รู้พวกพนักงานก็เปลี่ยนให้อัพเป็นโปรแพงๆมาหลายรอบละ ทีนี้เค้าก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นแพงด้วยเลยอยากจะ
สมาชิกหมายเลข 8884488
คุณเคยบ้างไหมโทรไปหา 1242 เพื่อจะตั้งค่าการโทรวอเต้ของทรูได้คำตอบมาแบบนี้
เราโทรไปหา 1242 ของทรูมูฟเอชได้คำตอบมาก็คือเราถามว่าจะให้ช่วยตั้งค่าวอเต้ให้หน่อยคำตอบของพนักงาน call center true ตอบว่าไปดูคลิป YouTube เอาแบบนี้จะโทรไปหาทำไม call center อยากย้ายค่ายหนีจริงๆขนาดพนัก
สมาชิกหมายเลข 8932848
คอลเซ็นเตอร์ 1242 โทรไปรอสายเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับ
ผมมีปัญหาขอย้ายค่ายออกแล้วไม่ให้ย้ายให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินพอเติมเงินเข้าไปเงินที่เติมหายหมดแม้ซิมไม่ได้อยู่ในเครื่องโทรไป Call center ตั้งแต่วันอาทิตย์รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับวนเสียงรอสายอยู่ไม่รู้ก
nextnaro
เตือนภัยคนที่จะอัพเดท esim ของtrue และ สอบถามโปรย้ายค่ายของ Aisค่ะ
ตอนนี้ใช้ทรูอยู่ค่ะ แต่ไม่ประทับใจตั้งแต่วันที่เครือข่ายล่ม และล่าสุดที่มีsmsให้อัพเดทesimภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 68 เราก็พยายามจะกดอัพเดทมาหลายรอบแต่แอพไม่โหลดสักครั้ง พอวันนี้มีข้อความเข้ามาอีกเลยลอง
สมาชิกหมายเลข 5650505
ทำเบอร์รายเดือนทรู โดนยกเลิกว่าหมายเลขนี้ไม่ได้ลงทะเบียน ขอทางทรูติดต่อมาด้วย ปลายปีจะย้ายค่าย
ขอเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเบอร์ ติด ต่อ ด่วน เช็ค รายเดือนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8984866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
LINE
ร้องทุกข์
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Lalamove ลาลามูฟ ไม่เคยได้เลย