หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรลด 50% หมด ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า พอโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้เน็ตเพิ่มกับโทรเพิ่ม ซึ่งผมไม่ได้ใช้งาน ผมต้องการลด50%
กระทู้คำถาม
truemove H
True WiFi
true online
[right]แล้ววันนี้ทั้งวันยังเล่นเน็ตดูทีวีบ้านไม่ได้ เพราะเน็ตมีปัญหา เมื่อก่อนแก้ปัญหาไว ตอนนี้ไม่มีอะไรแจ้งเตือน sms เมื่อก่อนมี ถ้าหากพื้นที่นั้นๆมีปัญหา[/right]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True H ทำไมไม่ยกเลิก sms ขยะให้คะ?
โทรไปยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้ว คอลเซ็นเตอร์บอกให้จ่ายไปก่อน แล้วบิลเดือนนี้จะตัดที่จ่ายออกให้ ปรากฏว่าบิลเดือนนี้มานอกจากไม่หักให้แล้ว sms ยังไม่ยกเลิกให้ด้วยค่ะ แจ้งไปแล้วนะคะว่าจะไม่จ่ายส่วนนี้ จะแก
NEED MORE SLEEP
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
True online เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้ ไม่มี sms แจ้ง
พื้นที่ใช้งาน ย่านลาดพร้าว ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 5 ธค 67 ไม่ได้รับ sms แจ้ง ติดต่อ จนท ผ่านคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คในไอเซอรวิส บอกสัญญาณไม่มีปัญหา สัญญาณล่มบ่อยมากเลย เงินจ่ายเต็มตรงเวลา แต่ใ
สมาชิกหมายเลข 8525110
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีเน็ตรายเดือนเรามีปัญหาค่ะ เลยจะโทรไปคุยกับทาง AIS ดู เราโทรไปทุกเบอร์เขาให้ไว้ในเว็บแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ให้ถือสายรออยู่นานมากไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 6030532
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
ใจเย็นกับ kex จนใจร้อนแทนลูกค้าแล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
จะเย็นไม่ไหวกับ kex แล้ว
เกิดอะไรขึ้นครับ ผมส่งสินค้า 11 พย. 2568 - ของค้างคลังวันที่ 12 พย. 68 ขึ้นที่อยู่ผู้รับไม่ถูก ล่ะคือในวันนั้น คนส่งของ โทรมาบอก ใบจ่าหน้าพัสดุถูกฉีก จัดส่งไม่ได้ - ผมโทร 1217 ทั้งทักเพจ kex ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2174631
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True WiFi
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรลด 50% หมด ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า พอโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้เน็ตเพิ่มกับโทรเพิ่ม ซึ่งผมไม่ได้ใช้งาน ผมต้องการลด50%