สอบถามผู้ใช้ AirPods ค่ะ

กระทู้คำถาม
มีใครใช้ตัวหูฟังไปแล้วเลขซีเรียลตรงหูฟังจางบ้างไหมคะ?
ของเราใช้ไปได้ 10 เดือน หูฟังข้างขวามีปัญหา ไม่ดัง และเชื่อมต่อไม่ได้ ซึ่งทาง iCare ก็ยืนยันว่าหูฟังข้างนั้นมีปัญหาจริง แต่เนื่องจากเลขมันจาง และบางตัวหายไปเลย ทำให้ไม่สามารถเคลมได้ ทั้งที่ประกันก็ยังไม่หมด รู้สึกเฟลมากเลยค่ะ ที่บ้านพึ่งซื้อใหม่มาอีกอัน ถ้าเป็นแบบนี้อีกก็คือ.. ㅠㅠ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่