อยากสอบถามอ่ะค่ะว่าติดต่อเข้าที่คอลเซ็นเตอร์ได้ไหมค่ะเพื่อขอปลดล๊อคแอพเพราะทางเราได้เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีบัตรเอทีเอ็มและไม่มีสมุดบัญชีไม่สามารถขอรหัสได้ที่ตู้เหมือนทางแอพเเนะนำ แต่ทางเราอยากสอบถามว่าติดต่อขอปลดล็อกแอพไปที่เคาน์เตอร์ทางธนาคารกรุงเทพได้ไหมค่ะ
พอดีครั้งก่อนก็เคยเกิดปัญหาเช่นนี้แหละ เลยติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เขาเลยปลดล๊อคแอพให้ แต่ครั้งนี้ติดต่อไปเหมือนเดิมได้ใช่ไหมค่ะ 😭🥲
ใส่รหัสผ่านเเอพธนาคารกรุงเทพผิดเกิน3 ครั้ง ต้องทำไงเพราะเปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีบัตรเอทีเอ็มไม่มีสมุดบัญชี
พอดีครั้งก่อนก็เคยเกิดปัญหาเช่นนี้แหละ เลยติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เขาเลยปลดล๊อคแอพให้ แต่ครั้งนี้ติดต่อไปเหมือนเดิมได้ใช่ไหมค่ะ 😭🥲