ระบบย้ายค่ายผิดพลาด โยนกันไปกันมา ลค.ต้องมานั่งโทรกลับไปกลับมาทั้งaisและทรูทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องนะคะ

กระทู้คำถาม
ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า รหัสแสดงตนไม่ถูกต้อง กรุณาขอรหัสแสดงตนใหม่โดยกด *151*รหัสบัตรประชาชน# โทรออก (ฟรี) กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to PIN number incorrect. Please request new PIN by type *151*Thai ID# Call (Free). Please contact 1242 press 2.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่