หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนน้องฟ้าดีแทคเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ หลังไมค์ไปเรียบร้อยแล้ว โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เขาบอกจ่ายก่อน1เดือนสามารถเปิดได้แล้ว แต่โทรไปไม่มีคนรับเรื่องค่ะพอจ่ายเสร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ดีแทค วานดูแลหน่อย เคสนี้ค่อนข้างเดือดร้อน เมื่อวานหลังไมค์ไปไม่ตอบก็เอาในนี้ละกันนะ
ปฐมเหตุเกิดจากตามภาพ//ไม่มีบริการ// เมื่อวันก่อนมีจดหมายมา แล้วเมื่อวานช่วงเช้าก็เกิดอาการดับของสัญญาณ ด้วยคำว่า "ไม่มีบริการมาแทนที่เสาดีแทค" เราก็ปฎิบัติตามคำแนะนะคือหมั่นปิดเปิดเครื่อง
hipwe
เดือนแรกโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เขาก็บอกเราว่าเรายกเลิกไปแล้วแต่พอเดือนถัดมาก็เก็บอีก เกิดจากอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 7719021
วันนี้เราไป ดีแทค ชอป มา เราไม่สามารถย้ายค่าย หรือ ปิดเบอร์มือถือ เบอร์นี้ได้
เพราะเราโทรไปที่ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ 1678 และทางพนักงาน ดีแทคชอป บอกว่า เราติดสะญญาย้ายค่าย 1ปี เราเลยถามทางคอลเซ็นเตอร์ว่า ที่ทำงานที่เราทำงาน ไม่มีสัญญาณ ดีแทคเลย ทางบ้าน หรือ คนที่จะโทรเข้ามา ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4517320
ยังไม่ได้ใบแจ้งค่าบริการทรูวิสชั่นครับ
พอดีผมติดตั้งทรูวิสชั่นไปเมื่อ28เมย.60 จนถึงวันนี้ผ่านมาเดือนกว่าแล้วใบแจ้งค่าบริการรอบแรกยังไม่มาถึงที่บ้านเลยครับ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เขาบอกจัดส่งไปแล้วแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีบิลมาถึงบ้านเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1253335
ปัญหาเน็ตดีแทค
ดีแทค เดี๋ยวนี้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก หลังไมค์ก็ไม่ตอบ มีปัญหา ติดยากทุกทีไม่รู้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8756849
แพคเน็ตดีแทค
พอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระพอดีสมัครแพ็กเน็ตดีแทคผ่านธนาคารแล้วทีนี้ชำระเรียบร้อยแล้วไม่ได้รับ SMS แจ้งว่าสามารถใช้เน็ตได้และเงินมันก็ตัดไปเรื่อยเรื่อย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคสองสายแต
สมาชิกหมายเลข 6736811
จ่ายค่าบริการ true fiber เรียบร้อยแล้วแต่มันขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่
ผมใช้บริการเนตบ้านของ true fibre ต้องชำระค่าบริการทุกวันที่25ของเดือนโดยปกติก็ชำระตรงเวลาตลอดจนกระทั่งเดือนที่แล้วคือเดือนกรกฎาคมผมชำระค่าบริการล่าช้า โดยปกติผมต้องชำระค่าบริการ ในวันที่25เดือนกรกฎาค
สมาชิกหมายเลข 6208517
เงินไม่เข้าธนาคารกรุงไทยทำไงดี😖
เงินจากบัญชีต้นทางถูกหักไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทักไลน์หาแล้วแค่บอกให้ติดต่อธนาคาร แต่เราไม่สะดวกไปธนาคารโดยตรงไม่มีช่องทางอื่นเลยหรอคะ อัพเดตแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8303242
โปรโมชั่น 5G 449 บาททรูมูฟเอช หลอกลวง
มีคอลเซ็นเตอร์ต้องการติดต่อแจกโปรโมชั่นเนื่องจากโปรโมชั่นของเราใกล้แพ็คเกจหมดแต่ทางเค้าเสนอมาใช้แค่ เกินโฆษณาจริง 30 เม็กพอใช้หมดก็วิ่งแค่หนึ่ง1 m ไม่เป็นตามที่โฆษณาตามที่ คอลเซ็นเตอร์ แจ้ง ระบบทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9029721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณดีแทค