หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน AIS โทรมาทวงเงินที่ค้างชำระ พูดแบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
พูดว่า จ่ายค่าบริการที่ค้างก่อนเวลา 18.00 นะค่ะ ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียเครดิต
รู้สึกไม่โอเคกับคำพูดแบบนี้ครับ บอกให้จ่ายอย่างเดียวก็ได้ครับ
สอบถามว่าแบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายยอดค้างชำระ ais รายเดือนแล้วแต่ทำไมยังถูกระงับเบอร์อยู่คะ
คือเราจ่ายยอดที่เกินกำหนดไปแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ยอดของเดือนนี้ที่ยังไม่ถึงกำหนดและยอดไม่เกินวงเงิน แต่ทำไมยังขึ้นในแอป my ais ว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวอยู่ ปกติจ่ายยอดที่เกินแล้วก็สามารถใช้งานได้เลย อันน
สมาชิกหมายเลข 3423318
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
คือเซลล์เน็ตAIS ทักมาทวงค่าเน็ตพอโอนให้ไม่จ่ายค่าเน็ตให้ทำไงได้บ้าง
พอโอนให้ขอดูสลิปที่จ่ายให้ไม่มีทักตามไม่ตอบแล้วหายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 9078747
อยากติดตั้ง ais fibre ในอำเภอเมืองราชบุรี ต้องติดต่อที่ไหน
อยากติดตั้ง ais fibre ในอำเภอเมืองราชบุรี ต้องติดต่อที่ไหน ส่วนตัวอยากคุยกับพนักงานเลย อยากสอบถามรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 9053552
จะขอผ่อนรายเดือนAis
ค้างชำระAisรายเดือนอยู่2เดือน 3000กว่าบาทถ้าอยากขอผ่อนจะต้องขอผ่อนยังไง
สมาชิกหมายเลข 8323029
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ ไปเจอโปรย้ายค่ายทรูจากเว็บตัวแทน สมัครได้ไหม เทียบเท่าทรูโดยตรงหรือเปล่าคะ
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ตอนนี้เราใช้ AIS Fibre อยู่ค่ะ ช่วงหลัง ๆ Wi-Fi หลุดเป็นพัก ๆ หลายเครื่องพร้อมกัน ก็เลยมองหาทางเลือกอื่น พอดีไปเจอโปรของทรูประมาณ 499 บาท เน็ต 300/300 บอกว่าติดตั้งฟรี เจอจากเว็บตัวแ
สมาชิกหมายเลข 7902398
ชำระเงิน Ais เกินเพราะระบบกากทำไงดี
ชำระเงินเกินเพราะระบบกากๆกระจอกๆ สัญญาณก็ไม่ขึ้นให้อีก ยอดวงเงินเกืนเข้าใจได้ แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีมันก็ยังบอกให้จ่ายอีก500 จะบ้า หมดตัว1500 ไม่มีเงินกินข้าวละ ใช้มา9ปี ไม่มีไรดีขึ้นเลย 0611147945
สมาชิกหมายเลข 4795305
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
สอบถามเรื่องais
พอดีติดต่อพนักงานยากมากๆค่ามีปัญหานิดหน่อยรอสายนานมากๆ ไม่รู้ว่าจะติดต่อได้อีกทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8991825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน AIS โทรมาทวงเงินที่ค้างชำระ พูดแบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหมครับ
รู้สึกไม่โอเคกับคำพูดแบบนี้ครับ บอกให้จ่ายอย่างเดียวก็ได้ครับ
สอบถามว่าแบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหมครับ