พนักงาน AIS โทรมาทวงเงินที่ค้างชำระ พูดแบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหมครับ

พูดว่า   จ่ายค่าบริการที่ค้างก่อนเวลา 18.00 นะค่ะ  ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียเครดิต

รู้สึกไม่โอเคกับคำพูดแบบนี้ครับ  บอกให้จ่ายอย่างเดียวก็ได้ครับ

สอบถามว่าแบบนี้ถือว่าเสียมารยาทไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่