ขอแชร์ประสบการณ์ เพื่อไม่อยากให้โดนหลอกกันอีกค่ะ
วันที่ 15 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เซลทรูได้ติดต่อเสนอติดตั้ง อินเทอเนตบ้าน โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มและฟรีค่าติดตั้ง ทีแรกยังไม่มั่นใจว่าฟรีจริง เลยถามย้ำไปหลายครั้งว่าไม่มีค่าบริการแน่เหรอ ทำไม มีโปรอะไรเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันคำเดิมว่า “ฟรี” เรียกว่า True Convergence
ต้องออกตัวไว้ก่อนนะคะ ว่าที่ติดตั้งเน็ตครั้งนี้เป็นที่คอนโดที่ปล่อยเช่า เพราะที่บ้านใช้ 3BB อยู่แล้ว ดังนั้นถ้าไม่ฟรี คงไม่มีความจำเป็นต้องใช้ค่ะ
หลังจากติดตั้งเสร็จวันที่ 28 ม.ค. 2566 บิลเรรยกเก็บค่าบริการต้นเดือนมีค่าบริการเฉลี่ยของเน็ตบ้านมาเฉย เลยสอบถามไปทาง call center ให้ตรวจสอบเพิ่มโดยเฉพาะเซลที่ให้ข้อมูล
เจ้าหน้าที่แจกแจงมาว่าได้ตรวจสอบหน่วยงาน ไม่มีส่วนลด 100% มีแต่ส่วนลด 50% และไม่ได้มีการตรวจสอบกับเซลคนดังกล่าวโดยตรง
นี่คือ นโยบายขององค์กรในการหาลูกค้าเพิ่มด้วยวิธีให้ข้อมูลเท็จแล้วมัดมือชกเก็บค่าบริการ หรือเป็นเพียงข้อผิดพลาด/ตั้งใจของเซลที่ขาดจรรยาบรรณ หรืออย่างไร
ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปจาก call center เรื่องให้ตรวจสอบพนักงานคนดังกล่าว เพราะถ้าเป็นเหตุผลหลังองค์กรคงได้ผลกระทบตามมาอีกต่อเนื่องแน่นอน
หากผู้บริหารได้ทราบข้อมูลนี้ ฝากตรวจสอบความโปร่งใส่และช่วยไขข้อข้องใจและขอวิธีแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนนะคะ
True Internet หลอกให้ติดตั้งโดยแจ้งว่าฟรี และมาเก็บค่าบริการทีหลัง
วันที่ 15 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เซลทรูได้ติดต่อเสนอติดตั้ง อินเทอเนตบ้าน โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มและฟรีค่าติดตั้ง ทีแรกยังไม่มั่นใจว่าฟรีจริง เลยถามย้ำไปหลายครั้งว่าไม่มีค่าบริการแน่เหรอ ทำไม มีโปรอะไรเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันคำเดิมว่า “ฟรี” เรียกว่า True Convergence
ต้องออกตัวไว้ก่อนนะคะ ว่าที่ติดตั้งเน็ตครั้งนี้เป็นที่คอนโดที่ปล่อยเช่า เพราะที่บ้านใช้ 3BB อยู่แล้ว ดังนั้นถ้าไม่ฟรี คงไม่มีความจำเป็นต้องใช้ค่ะ
หลังจากติดตั้งเสร็จวันที่ 28 ม.ค. 2566 บิลเรรยกเก็บค่าบริการต้นเดือนมีค่าบริการเฉลี่ยของเน็ตบ้านมาเฉย เลยสอบถามไปทาง call center ให้ตรวจสอบเพิ่มโดยเฉพาะเซลที่ให้ข้อมูล
เจ้าหน้าที่แจกแจงมาว่าได้ตรวจสอบหน่วยงาน ไม่มีส่วนลด 100% มีแต่ส่วนลด 50% และไม่ได้มีการตรวจสอบกับเซลคนดังกล่าวโดยตรง
นี่คือ นโยบายขององค์กรในการหาลูกค้าเพิ่มด้วยวิธีให้ข้อมูลเท็จแล้วมัดมือชกเก็บค่าบริการ หรือเป็นเพียงข้อผิดพลาด/ตั้งใจของเซลที่ขาดจรรยาบรรณ หรืออย่างไร
ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปจาก call center เรื่องให้ตรวจสอบพนักงานคนดังกล่าว เพราะถ้าเป็นเหตุผลหลังองค์กรคงได้ผลกระทบตามมาอีกต่อเนื่องแน่นอน
หากผู้บริหารได้ทราบข้อมูลนี้ ฝากตรวจสอบความโปร่งใส่และช่วยไขข้อข้องใจและขอวิธีแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนนะคะ