ซื้อเครื่องใหม่ จนท.แนะนำให้ซื้อประกันหน้าจอแตกเพิ่ม ..ชำระรายเดือนมานานปีกว่า พอเกิดเหตุหน้าจอแตกจะเอาไปส่งซ่อมเพื่อเปลี่ยนหน้าจอ..คำตอบที่ได้จาก พนักงาน จะเป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่และต้องชำระเพิ่ม 2พันกว่าบาท...มันใช่ไหม จะติดต่อ 1175 ไม่เคยได้เจอ เจ้าหน้าที่สักครั้ง..ถ้าหาก AIS เห็นโพสนี้ ติดต่อมาที..เป็นงงและสับสนกับการบริการครับ..
ประกันหน้าจอแตก AIS เคลมไม่ได้ตามที่ตกลง