หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่างวดโตโยต้าลิสซิ่งเลยกำนด10 วันจะมีเจ้าหน้าที่โทรตามหรือเปล่าค่ะเเล้วเสียค่าทวงถามเยอะมั้ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนรถจบหนี้จริงมั๊ย
อยากสอบถาม คือเราค้างค่างวดกับโตโยต่าลิชซิ่ง 9งวด มีทีมยึดรถเข้าถึงบ้าน มาบอกว่า.... ตอนนี้มีโครงการคืนรถที่ค้างค่างวดอยู่จะไม่โดนฟ้อง และจบหนี้ทั้งหมด เข้ามาแบบนี้3ทีมไม่ซ้ำหน้า พูดเหมือนกันทุ
สมาชิกหมายเลข 8543414
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของโตโยต้าลิสซิ่ง
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของโตโยต้าลิสซิ่ง เราต้องการข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ไม่อยากเสียเวลาในการหยุดงานหลายครั้ง พอดีอยู่ต่างจังหวัดแต่ต้องเดินทางไปดำเนินการรีไฟแนนซ์รถที่ร
สมาชิกหมายเลข 5818782
มีใครเคยขอปรับโครงสร้างหนี้ของโตโยต้าลิสซิ่งบ้างครับ
ผ่อนรถรีโว่มาแล้ว6ปีแบบโปร สบายดีผ่อนมาแล้ว6ปี เหลืออีก41งวด เคยพักชำระหนี้มาครั้งนึงช่วงโควิท อยากขอลดดอกเบี้ย เราสามารถทำได้มั้ยครับ ตอนนี้เหลือยอด333330ครับ (เศรษฐกิจไม่ดีเลยของแพงค่าแรงขึ้นห
สมาชิกหมายเลข 7385070
สอบถามพี่ทุกๆท่าน จะปิดยอดรถกับโตโยต้าลิสซิ่งครับ มีขั้นยังไงบ้างครับ แล้วเล่มรถจะถูกส่งมาให้เราภายในกี่หลังจากปิดงวด
สมาชิกหมายเลข 9083051
ขอถามเรื่องการจ่ายค่างวดล่าช้าของ โตโยต้าลิสซิ่งครับ
จ่ายของเดือน 4 ช้าครับ มารู้ตัวก็วันที่ 14 แล้ว มีข้อความมาทวงว่าเลยกำหนด ก็ตกใจ จำได้ว่าเอ๊ะเราจ่ายทุกสิ้นเดือนนี่นา ก็เลยโทรเข้าโตโยต้าลิสซิ่ง ติดต่อเจ้าหน้า
Mr.Dante
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
ติดต่อเจ้าหน้าที่จะปรับโครงสร้างรถยนต์กับ TTB ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย
เราติดต่อเรื่องปรับโครงสร้างนี้กับทาง TTB พนักงานบอกจะติดจ่อกับมา แต่เงียบหายไปเป็นอาทิตเลย เราต้องการปรับลดค่างวดลง + ไม่อยากมีค้าง อยากให้รีบทำให้มันเสร็จ แจ่กานดำเนินการของทาง TTB ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9081800
ขอถามเรื่องไฟแนนซ์โตโยต้าลิสซิ่งครับ?
คือผมรับรถ วันที่17นี้ แต่มีsms จาก โตโยลิสซิ่ง ว่ากำหนดชำระวันที่8/6/2015 โดยส่วนตัวคิดว่าค่างวดแรกมันมาไวมาก เราสามารถเลื่อนการชำระไปวันอื่นได้ไหม แล้วต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1701153
ขอความเห็นไฟแนนซ์สีฟ้า ทวงค่างวด
ยังไม่ทันค้างเลยวันครบกำหนดก็มาทวงแล้วแล้วแบบพูดจาไม่ดีเหมือนว่าเราจะไม่จ่ายปกติก็จ่ายตรงตลอดแต่นี่ยังไม่ถึงวันทำไมต้องมาทวงเพราะอะไร ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 8673352
การชำระค่างวดโตโยต้าลิสซิ่ง ค่าติดตามมวงถามโหดเว่อร์
เราจ่ายว่างวดวันที่ 28 กันยายน 2560 ไปแล้วแล้วก้อจ่ายเกินของงวดวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ไปประมาณ 400 บาท(เราค้างจ่ายของงวดวันที่ 28 ตุลาคม 2560 อีก 6,617 บาท) สรุปเราค้างจ่าย 1 งวดคะ แล้ววันที่ 4 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 4183542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่างวดโตโยต้าลิสซิ่งเลยกำนด10 วันจะมีเจ้าหน้าที่โทรตามหรือเปล่าค่ะเเล้วเสียค่าทวงถามเยอะมั้ย