เสียความรู้สึกกับบัตร Central The1 Luxe มาก ๆ

จริง ๆ แล้วมันเป็นความผิดของผมเองแหระครับที่ไม่อ่านเงื่อนไขให้ดีก่อนการสมัครบัตรใบนี้
แต่ขออนุญาตบ่นหน่อยนะครับ เพราะเสียความรู้สึกมาก ๆ

เพิ่งสมัครบัตรเครดิต Central The1 Luxe ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 (สองเดือนที่ผ่านมานี่เอง)
พอได้บัตรมา ก็ใช้บัตรใบนี้เป็นบัตรหลัก
- รอบบิลแรกเดือนธันวาคม 65 ใช้ไปประมาณ 110,000 บาท เพราะไปญี่ปุ่นมา < ชำระเต็ม
- รอบบิลสองเดือนมกราคม 66 ใช้ไปประมาณ 147,000 บาท รอบนี้มีค่าประกันรถ กับค่ารักษาน้องหมา < กำลังจะชำระ และชำระเต็มเช่นกัน

ทีนี้ ก็เอาใบแจ้งหนี้ของเดือนนี้มาดู อ้าว เห้ย ... เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 4,000 บาท + Vat อีก 280 บาท
ผมก็รีบโทรถาม Call Center ... ปรากฎว่าเป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้าครับ ไม่ waive ให้ด้วย แถมพนักงานน้ำเสียงดู ignore มาก
ผมยอมโง่จ่ายก็ได้ครับ

ผมแจ้งให้ปิดบัตรเลยทันที เพราะเสียความรู้สึกมาก ๆ
พนักงานไม่ใส่ใจจะยื้อเลยแม้แต่น้อย แถมตอบว่า "ค่ะ ตัดทำลายบัตรได้เลยค่ะ"

ยอมรับว่าผมผิดเอง ที่ไม่อ่านรายละเอียดก่อนสมัคร
เขาคิดว่าเราต้องง้อเขาหรือครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่