หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม EMS ทั้งที่เป็นด่วนพิเศษถึงส่งช้าจัง
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ทางร้านค้าส่งของให้ตั้งแค่วันที่ 3 จนวันนี้วันที่ 6 แล้ว ยังไม่อัพเดตคำว่านำจ่ายเลย ทั้งที่ร้านค้าส่งแบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษให้เรา คือปกติขนส่งนี้ช้าแบบนี้เลยเหรอ ไม่เคยใช้มาก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
Ems ด่วนพิเศษต่างประเทศตอนนี้ทำไมช้าจัง
ผมส่งตั้งแต่วันที่ 16/3/63 แล้ววันนี้29/3/63แล้วยังไม่ได้ของเลย โทรถามไปรษณีย์แล้วก็บอกว่าให้รอ คือส่งด่วนไม่ใช่หรือปกติเคย3-5วันเอง
สมาชิกหมายเลข 3483931
ไปรษณีย์ไทยทำของหาย
เรื่องมีอยู่ว่าเรา F ของในแอปแอปนึง ทีนี้ทางร้านก็จัดส่งของเรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2568 และวันที่ 11 ตุลาคม 2568 เราเอาเลขแทรคกิ้งของไปรษณีย์ไทยมาเช็ค ขึ้นเขียนว่าบ้านปิดก็เลยคิดว่าน่าจะติดวัน
สมาชิกหมายเลข 4949211
การขนส่ง EMS (ขนส่งด่วนพิเศษ) หรือช้าเป็นพิเศษครับ
ปกติขนส่งไปรษณีย์ไทยห่วยแตกแบบนี้อยู่แล้วหรือเปล่าครับ ส่ง EMS ด่วนพิเศษ แต่พัสดุยังไม่ไปไหน คาอยู่ที่เดิม 3 วันแล้ว พึ่งจะเอาเข้าระบบด้วยซ้ำ โคตรผิดหวังกับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจนี้เลยครับ ทำงานกันเช้าช
สมาชิกหมายเลข 717170
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
ED421996499TH ขนส่งของ ไปรษณีย์ไทย ส่ง แบบ EMS ด่วนพิเศษจะใช้เวลากี่วันถึงครับ
สมาชิกหมายเลข 8384067
งานไปรษณีย์เค้าให้บริการกันแบบนี้หรอคะ?
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ ชาวพันทิพ ทุกท่าน วันนี้จขกท มาแชร์ประสบการณ์ บริการที่ได้รับจาก ไปรษณีย์ภาษีเจริญค่ะ เนื่องจากจขกท สั่งสินค้าออนไลน์ เมื่อวันที่ 24/9/2017 โดยทางร้านได้ส่งแบบ EMS ให้วันที่ 2
PrettyBabe
เราเป็นผู้ส่งเเล้วอยากตีของกลับ
เรื่องคือผมขายต้นไม้ออนไลน์ ส่งขนส่งไปรษณีย์ไทย เเล้วของถึงช้ามาวันนี้เข้าวันที่5เเล้ว ลูกค้ากับผมก็เห็นพร้อมกันว่าจะตีของกลับ เเต่คนรับไม่อยู่บ้านเลยบอกกับบุรุษไปรษณีย์ไม่ได้ว่าให้ตีกลับ เเล้วผมจะทำย
สมาชิกหมายเลข 8792259
ทำไมไปรษณีย์ "รับเข้าระบบ" นานจัง นี่ขนาดส่ง ems แล้วนะ
สั่งของในไอจี ให้แม่ค้าส่งแบบ ems มาให้ เค้าส่งมาตั้งแต่วันเสาร์ วันนี้ระบบยังขึ้นสถานะเดิมอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะรับถุง ใส่ของลงถุง ปิดถุง เมื่อไหร่ แอบหวั่นกลัวว่าของไม่ถึงบ้าน แงTT
สมาชิกหมายเลข 3211504
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม EMS ทั้งที่เป็นด่วนพิเศษถึงส่งช้าจัง