คือ ก็ไม่รู้จะดู จะตรวจ ยังไง ก็เลยถามเลยละกัน
สมมติรถวิ่ง ลมปะทะหน้ารถแบบเย็นๆแรงๆ แบบเนี้ย แล้วก็เปิดแอร์ แอร์ก็มีจังหวะ ตัดต่อปกติ อยากทราบว่า " พัดลมหน้ารถ มันจะหมุน ตามจังหวะแอร์ตัดต่อปกติ เหมือนตอนจอด หรือ ไม่ครับ หรือ ว่าไม่หมุน เพราะมีลมปะทะหน้ารถอยู่แล้ว "
เผอิญ ตอนนี้ control vale china ของแอร์รถผม (อัลติส) มันลาโลก ใช้ได้ 9 หมื่นกว่ากิโล แต่การลาโลกของมัน ก็คือ มันก็ยังเย็น แต่เย็นลดลง ก็ยังพอใช้ได้ แต่ปัญหามันคือ พัดลมหน้าหม้อน้ำ มันหมุนตลอด ตอนวิ่ง มันก็หมุนตลอด ดังนั้น ก็เลยเอามาถาม เพราะจะได้รู้ว่า ควรรีบเปลี่ยน หรือ ไม่ต้องรีบ
ผมห่วงพัดลมหน้าหม้อน้ำ มากกว่าแอร์ ครับ เพราะรุ่นนี้ มันเปลี่ยนยาก ต้องถอดหม้อน้ำ
ตอนนี้ สั่ง control valve china แอปส้ม มาละ วันนี้คงจะได้ อันละ 664 บาท ขาดตัว ไอตัวที่เพิ่งเสียตอนนั้น ร้านคิดตัวละ 1 พัน china เหมือนกัน แต่คนละบริษัทมั๊ง ผมไม่ซีเรียส เอามาลองดู เสียก็เปลี่ยนใหม่ เดี๋ยวค่อยเอาไปให้ช่างประจำ เปลี่ยนให้
ปล. control valve อัลติส มีความสัมพันธ์กับพัดลมหน้าเครื่อง ถ้าเสีย พัดลมจะไม่หมุนสเต็ปแรงสุด ยกเว้นเครื่องร้อนมาก sensor อุณหภูมิจะสั่งเอง
ถามครับ เวลารถวิ่งลมปะทะหน้า พัดลมหม้อน้ำหมุน ตามจังหวะแอร์ มั๊ยครับ
สมมติรถวิ่ง ลมปะทะหน้ารถแบบเย็นๆแรงๆ แบบเนี้ย แล้วก็เปิดแอร์ แอร์ก็มีจังหวะ ตัดต่อปกติ อยากทราบว่า " พัดลมหน้ารถ มันจะหมุน ตามจังหวะแอร์ตัดต่อปกติ เหมือนตอนจอด หรือ ไม่ครับ หรือ ว่าไม่หมุน เพราะมีลมปะทะหน้ารถอยู่แล้ว "
เผอิญ ตอนนี้ control vale china ของแอร์รถผม (อัลติส) มันลาโลก ใช้ได้ 9 หมื่นกว่ากิโล แต่การลาโลกของมัน ก็คือ มันก็ยังเย็น แต่เย็นลดลง ก็ยังพอใช้ได้ แต่ปัญหามันคือ พัดลมหน้าหม้อน้ำ มันหมุนตลอด ตอนวิ่ง มันก็หมุนตลอด ดังนั้น ก็เลยเอามาถาม เพราะจะได้รู้ว่า ควรรีบเปลี่ยน หรือ ไม่ต้องรีบ
ผมห่วงพัดลมหน้าหม้อน้ำ มากกว่าแอร์ ครับ เพราะรุ่นนี้ มันเปลี่ยนยาก ต้องถอดหม้อน้ำ
ตอนนี้ สั่ง control valve china แอปส้ม มาละ วันนี้คงจะได้ อันละ 664 บาท ขาดตัว ไอตัวที่เพิ่งเสียตอนนั้น ร้านคิดตัวละ 1 พัน china เหมือนกัน แต่คนละบริษัทมั๊ง ผมไม่ซีเรียส เอามาลองดู เสียก็เปลี่ยนใหม่ เดี๋ยวค่อยเอาไปให้ช่างประจำ เปลี่ยนให้
ปล. control valve อัลติส มีความสัมพันธ์กับพัดลมหน้าเครื่อง ถ้าเสีย พัดลมจะไม่หมุนสเต็ปแรงสุด ยกเว้นเครื่องร้อนมาก sensor อุณหภูมิจะสั่งเอง