หน้าจอไอโฟน 13 คุณภาพไม่ดี มีประกัน พึ่งซื้อมาได้ 5 เดือน ศูนย์ ดีแทค เปลี่ยนได้มั้ย

กระทู้คำถาม
จอไม่ได้แตก กดจอแล้วได้ยินเสียงเหมือนจอติดไม่สนิท เป็นข้างบน ข้างล่างกดปกติ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กาแฟสำหรับบริการหลังการขาย iPhone จะเป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของทาง Apple โดยตรง นะคะ กรณีที่บปัญหาการใช้งาน สามารถนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการหลังการขายที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple (AASP) iCare , iService เพื่อทำการตรวจสอบค่ะ ซึ่ง คุณสมาชิกหมายเลข 7410825   สามารถตรวจสอบที่ตั้งตัวแทนได้ที่นี่ >> https://locate.apple.com/th/th/    หากไม่สะดวกสามารถฝากเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อส่งเครื่องให้ Apple ได้เช่นกันค่ะ  

            สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  Apple Care โทรฟรี 1800019900 9.00-22.00 น. เปิดให้บริการทุกวันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่