คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับบริการหลังการขาย iPhone จะเป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของทาง Apple โดยตรง นะคะ กรณีที่บปัญหาการใช้งาน สามารถนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการหลังการขายที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple (AASP) iCare , iService เพื่อทำการตรวจสอบค่ะ ซึ่ง คุณสมาชิกหมายเลข 7410825 สามารถตรวจสอบที่ตั้งตัวแทนได้ที่นี่ >> https://locate.apple.com/th/th/ หากไม่สะดวกสามารถฝากเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อส่งเครื่องให้ Apple ได้เช่นกันค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Apple Care โทรฟรี 1800019900 9.00-22.00 น. เปิดให้บริการทุกวันค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Apple Care โทรฟรี 1800019900 9.00-22.00 น. เปิดให้บริการทุกวันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
หน้าจอไอโฟน 13 คุณภาพไม่ดี มีประกัน พึ่งซื้อมาได้ 5 เดือน ศูนย์ ดีแทค เปลี่ยนได้มั้ย