รีวิวให้ 5 ดาว แต่ระบบตรวจสอบของลาซาด้า ไม่ผ่านสักรายการ

กระทู้คำถาม
เจอปัญหามากในการเขียนรีวิวให้ 5 ดาว เขียนตามกติกา คำสุภาพ   ได้รับเหรียญ 30 ครบ รอตรวจสอบ แล้วสุดท้าย ปฎิเสธรีวิว (รีวิวไม่ได้ถูกนำเสนอในรายการของสินค้าให้ลูกค้าได้อ่านกัน  สืบค้นดูจากหน้าเว๊ป มีสีแดงขึ้นบอกในรีวิว สินค้า  ไม่มีแจ้งในแอพ) 
ได้แจ้งปัญหาทาง Mesenger ของ LazadaThailand , ส่งภาพ ส่งหลักฐาน เลขคำสั่ง ทางแอดมินให้ทำคลิปส่ง แสดงการทำรีวิว ก็นั่งทำส่งให้ครบ ก็ยังพบปัญหาเช่นเดิม รีวิวที่เขียนแล้ว 292 รายการ ปีก่อนๆ ไม่เคยเจอปัญหานี้ ระบบ AI  เข้าใจภาษาไทยผิดหรือเปล่า หรือใครเป็นคนตัดสินใจว่า รีวิว 5 ดาวยังโดนปฎิเสธ ได้ทดลอง เขียนยาว เขียนสั้น  เขียนภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ใส่รูปความละเอียดปกติของกล้องมือถือ หรือ ทำลดขนาดความละเอียดรูปให้เล็กลงจากกล้องที่ดีเกินไป  เขียนผ่านเว๊ป เขียนผ่านแอพ เจอปัญหาเช่นเดิม
   ถ้าระบบจะมีขั้นตอน พิจารณาคำอุทธรณ์  ให้พิจารณารีวิวใหม่ แล้วสามารถเปลี่ยนจาก ปฏิเสธรีวิว มาเป็น ปกติ จะได้ทำเสนอ รีวิว ทั้งหมด ในรอบปี 2022 นี้ มากกว่า 50 รีวิว เจอเหมือนกันหมด 
 คัดภาพการเขียนรีวิว เริ่มปีใหม่ 2023 มาให้ดูกัน 
ป.ล. เขียนรีวิวใช้แอพ Lazada เวอร์ชั่นล่าสุด บน Samsung Tab S7 เพื่อได้เหรียญ แล้วมาตรวจสถานะบนเว๊ป www.lazada.co.th จะมีขึ้นตัวแดงไม่ผ่าน ไม่มีเหตุผลใดๆ ในวงเล็บ สงสัยแอพผิด หรือ โปรไฟล์ผู้ซื้อโดนล๊อค ฝาก @Lazada Thailand Official  ช่วยเสนอแนะให้อีกแรง   ก่อนกลางปี 2022 ก็รีวิวผ่านตลอด พอหลังจากกลางปี 2022 เกือบทุกรายการโดนปฎิเสธ จะผ่านเพียง 1-3 รายการ 

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หลังจาก ทดสอบ ค้นหาเหตุผล ด้วยตัวเอง สงสัยว่าเป็นที่แอพ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ  ดิกชันนารี เข้าใจภาษาไทยผิดๆ
ในที่สุด ได้เจอวิธีแก้ไข รีวิว ที่ถูกปฎิเสธ คือ ห้ามลงรูปภาพที่เห็นกล่องพัสดุ สีน้ำตาล หีบห่อเห็นใบจ่าหน้าพัสดุ
(รีวิวใหม่ๆ ได้ทดลองแล้ว ไม่ลงรูปกล่องพัสดุ จะผ่านหมด 5-6 รายการ)
รีวิว ที่เขียนแล้ว สามารถแก้ไข ได้อีกหนึ่งรอบ ก่อนหมดเวลา 30 วัน
รีวิวเก่าที่ถูกปฎิเสธ ได้ แก้ไข ลบรูปแรก ที่ถ่ายให้เห็นกล่องที่จัดส่งพัสดุ แล้ว รีวิวก็กลับมาอนุมัติ นำเสนอในรีวิวของสินค้าให้ผู้สนใจอ่านได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่