เนื่องจากกลุ่มเคป๊อป BTS ค่อนข้างเป็นกลุ่มศิลปินดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ คุณอาจจินตนาการได้ว่าเมื่อไรก็ตามที่สมาชิกแต่ละคนในกลุ่มพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบ ….บูม..! ยอดขายทะลุหลังคาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จองกุก สมาชิกวง BTS ได้รับฉายาที่น่ารักว่า “Sold Out King” สำหรับความสามารถของเขาเหมือนกับ Midas ที่พูดคุยเกี่ยวกับอะไรก็ได้ และสร้างความฮือฮาไปทั่ว นั่นคือสิ่งที่เขาเพิ่งทำในการไลฟ์สดในเช้าวันศุกร์ของอเมริกา ระหว่างนั้นเขากินไก่ทอด ในขณะที่ดูซีรีส์เรียลลิตี้เกาหลีเรื่องใหม่ของ Netflix เรื่อง Physica l: 100
( Midas คือ กษัตริย์ในนิกายกรีก มีความโลภมาก จนเทพดาบันดาลให้จับอะไรเป็นทองคำไปหมด ตลอดจนอาหาร)
อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้พูดเกินจริงที่นี่ ตามความเป็นจริงแล้วจองกุกไม่จำเป็นต้องพูดเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เขาเป็น “Sold Out King.” ก็ได้ นอกจากนี้ในระหว่างการไลฟ์สด 'Army' ซึ่งเป็นชื่อของกลุ่มแฟนคลับที่หลงใหล ได้เห็นเทียนที่จองกุกใช้ ซึ่งมองเห็นได้ระหว่างการไลฟ์สดและ … คุณเดาได้ว่ามันขายหมดแล้ว
Netflix เรื่อง Physica l: 100
Physica l: 100 ไม่จำเป็นที่จะต้องถูกกระตุ้นยอดผู้เข้าชมเลย เพราะขณะที่เขียนบทความนี้ รายการนี้อยู่ในอันดับที่ 7 ของโลกในชาร์ต 10 อันดับแรกของ Netflix สำหรับซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ที่มีผู้ชมมากที่สุดในสตรีมมิ่งยักษ์
นั่นเป็นไปตามข้อมูลรายสัปดาห์ล่าสุดของ Netflix ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 7 วัน ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 29 มกราคม และแสดงให้เห็นว่า Physica l: 100 มีผู้เข้าชม 22.5 ล้านครั้งในช่วงเวลาดังกล่าว
สำหรับจองกุกแล้ว ก็ไม่แปลกใจเลย สำหรับซีรีส์ Netflix ที่เขากำลังดูอยู่ในขณะนี้ จากมุมมองคนนอกของฉัน นอกจากนัมจุนแล้ว จองกุกดูเหมือนจะเป็นสมาชิกของกลุ่มที่ดูฟิตร่างกายและออกกำลังกายมากที่สุด และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ Netflix นี้ จากการสรุปเรื่องราวทั้งหมดอย่างเป็นทางการของรายการนี้ : “ผู้เข้าแข่งขัน 100 คนที่รูปร่างดีที่สุด แข่งขันกันเพื่อเอาชื่อเสียงจากรูปร่างที่สุดยอดในซีรีส์เรียลลิตี้ที่เข้มข้นนี้”
แน่นอนว่า JK ชอบมัน !
Jungkook — ซึ่งสตรีมสดบน Instagram เมื่อวานนี้มีรายงานว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาล — เป็นสมาชิกของกลุ่มที่ผมคิดว่าพร้อมที่สุดที่จะปรับตัวให้เข้ากับชีวิตทหาร (ตอนนี้กลุ่มกำลังหยุดชั่วคราว เมื่อสมาชิกแต่ละคนเริ่มเข้ารับราชการทหารภาคบังคับ)
โดย
รายการเรียลลิตี้เอาชีวิตรอดเกาหลีรายการใหม่ของ Netflix 'Physical 100' มีการค้นหาบน Google ทั่วโลก หลังจากที่มีคนเห็นจองกุกกำลังดูรายการบน WeVerse Live เมื่อวานนี้
'60 Chicken' ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในแอพส่งอาหาร “Baemin” ของเกาหลีใต้ เป็นคำค้นหายอดนิยมในขณะที่จองกุกกำลังกินไก่ใน Weverse Live ของเขา
✨ "เมื่อไรก็ตามที่สมาชิก BTS แต่ละคนในกลุ่มพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบ ยอดขายทะลุหลังคาทันที"
Physica l: 100 ไม่จำเป็นที่จะต้องถูกกระตุ้นยอดผู้เข้าชมเลย เพราะขณะที่เขียนบทความนี้ รายการนี้อยู่ในอันดับที่ 7 ของโลกในชาร์ต 10 อันดับแรกของ Netflix สำหรับซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ที่มีผู้ชมมากที่สุดในสตรีมมิ่งยักษ์
นั่นเป็นไปตามข้อมูลรายสัปดาห์ล่าสุดของ Netflix ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 7 วัน ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 29 มกราคม และแสดงให้เห็นว่า Physica l: 100 มีผู้เข้าชม 22.5 ล้านครั้งในช่วงเวลาดังกล่าว