"ไพรม์​ วิดีโอ"จะจัดเสนอฉายรายการ"Return Takeshi Castle"ในปีนี้ เราคิดว่า​ การกลับมาในครั้งนี้จะน่าสนใจขนาดไหน




ในปีนี้ทางPrime Videoของอเมซอนจะจัดรีบูทรายการในอดีตมาปัดฝุ่นใหม่ในปี2023นี้​  นั่นคือรายการ"  โหดมันฮา​  Takeshi​ Castle​  "  ในชื่อใหม่คือ​  "  Return​ Takeshi​ Castle​"โดยตามที่ข้าพเจ้า(นักเขียนกระทู้ที่เป็นแฟนพันธุ์​แท้​เกมโชว์)​ได้สืบทราบมาก็ได้สืบมาว่า​  ท่านนายพลฮายาโตะ​  ทานิ  จะมารับบทเป็นผู้นำยุทธ​การในรอบ34ปี​  ซึ่งถึงแม้ว่าตัวจะเป็นไปตามสังขารแต่ใจยังคงร้อนแรงและเข้มแข็ง​อยู่​  นอกจากนี้ยังมีแม่ทัพคนใหม่​  ผู้นำคนใหม่ที่จะพาผู้กล้าไปตะลุยด่านสุดมันและฝันเฟื่อง  โดยแม่ทัพคนใหม่ไฟแรงกล้ามโตเครางาม​ซูบารุ​  คิมูระ  มาเป็นแม่ทัพนำผู้กล้าไปพิชิตด้วย



โดยสถานที่ถ่ายทำยังคงเป็นภูเขามิโดริยาม่า  สถานที่เดียวกับซาซึเกะ​  คนกล้าท้าเกมโหดจัดขึ้นอีกด้วย​  




โดยในครั้งนี้​  จะจัดการแข่งขันกันแล้วจะออกอากาศ​ประมาณแปดตอน(ในความรู้สึกของผม​  ผมคิดว่ารายการที่ใหญ่อย่างนี้ควรจัดอย่างน้อย45ตอนถึงจะคุ้ม​ แต่ก็อย่างว่า​  ช่วงนี้โควิดก็ยังไม่ซา​ลงเลย​  ไหนจะวัดดวงกับยุคนี้โดยการเอารายการนี้กลับมาสร้างใหม่​  แต่ไม่แน่​หรอกเผื่อรายการเรตติ้งดีต้นสังกัด​อาจเพิ่มตอนให้)​โดยนอกเหนือจากนี้ทาเคชิ​ คิตาโนะก็ยังคงมารับบทเจ้าปราสาทเช่นเดิม​  แหม่...ป๋าแกจะไหวมั้ยเนี่ย​  เป็นเจ้าเมืองในรอบสามสิบสี่ปี


โดยหลังจากนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆก็คงจะต้องคอยติดตามกันให้ดีแล้วกันนะครับ​  กำหนดการการออกอากาศ​จะลงในปลายเดือนเมษายนนี้​  ที่ไพรม์​  วิดิโอทุกสาขา(แพลตฟอร์ม)
อย่างนี้ผมก็มีคำถามหลายคำถามที่อยากจะถามแฟนรายการอย่างเราๆนะครับว่า​  แปดตอน?  แปดตอนสำหรับเราแล้วมันน้อยไปรึเปล่า  และหากไทยจะสร้างมันอีกครั้ง​  ในครั้งนี้จะให้ช่องไหนซื้อไปทำอีกนอกจากช่อง7แฮลิโคเนีย
ปล.มีฟุตเทจภาพจากสถานที่ถ่ายทำมาด้วย​ เอ้าดู!!!








มีฟุตเทจจากเวอร์ชั่นอาหรับด้วย


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่