โทรไปคอลก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา บริการไม่ดีเหมือนก่อนๆสู้ร้านสะดวกซื้อคู่แข่งไม่ได้เลย อยากจะให้อบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ ด้วยกาลเทศะ และกริยามารยาทที่

มากค่ะทุกวันนี้ คำพูดคำจาและถือวิสาสะตัวเองมากเกินไป ชอบมองเหยียด ชอบแสดงการกระทำที่ไม่ควรแสดงออกมา คิดถึงภาพลักษณ์ขององค์กรด้วย แบบนี้ใครเขาอยากจะเข้าไปใช้บริการ ร้านCJ ไม่เคยมีพนักงานแบบนี้เลยสักนิด พูดจายิ้มแย้มแจ่มใสตลอด ไม่ทราบที่พนักงานเซเว่นร้านนี้เป็นแบบนี้เป็นที่นิสัยหรือสันดาน หรือไม่ผ่านการอบรมก่อนทำงาน ขอคำตอบด้วย
พนักงานร้านเซเว่น สาขา17028