แอพ Robinhood ตัดเงินไปแล้วแต่ขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ

เมื่อ 2 วันก่อนเราสั่งอาหารผ่านแอพนี้ค่ะ แล้วทีนี้ตอนจะจ่ายเงินก็เห็นว่ามีช่องทางชำระใหม่คือ true wallet  เราเลยตัดสินใจเชื่อมจ่ายผ่านวอลเลท แต่พอตอนกดสั่งไปอยูดี ๆ ระบบก็ขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ใน true wallet ของเราตัดเงินออกไปแล้ว ทั้งที่เราตั้งใจจะสั่งอาหารมื้อนั้น แล้วมันไม่สำเร็จยังไงในเมื่อตัดเงินไปแล้วแต่ไม่รันออเดอร์ให้เรา ร้านค้าก็เปิดปกติต้องมาเสียโอกาสจากตรงนี้ไปอีก วันนั้นเราเลยโทรหา call center ว่าอะไรยังไง ทางคนรับสายก็บอกมาว่าระบบต้องตัดเงินไปสำรอง ให้เรารอเงินคืนภายใน 2 วัน เราถามไปทำนองว่าแล้วเราไม่ได้ยกเลิกอันนี้เองนี่เราต้องรอเหรอ เราได้คำตอบกลับมาก็คือระบบต้องตัดเงินไปสำรอง ไม่เอาไม่พูด นี่วันที่ 2 แล้วเราไม่รู้ว่าจะได้คืนตรงไหมยังไง เพราะที่จริงเคยมีกรณีระบบตัดเงินไปแล้วบอกจะคืนภายใน 7-15 วัน สรุปของเราใช้เวลาไปเกือบเดือนเพราะติดเสาร์-อาทิตย์ ติดหยุดยาวอะไรอีก ทำเรื่องข้ามปี แต่ทั้งหมดนี้มันไม่ใช่ความผิดจากเราด้วยซ้ำ แต่เราต้องมารอเงินของตัวเองคืนทั้งที่อาหารก็ไม่ได้แบบนี้น่ะเหรอ ถ้าระบบเป็นแบบนี้นี่ควรปรับปรุงอะไรบ้างไหม มูลค่าของเงินที่เสียไปไม่เท่าไหร่ แต่เสียความรู้สึกมากกว่า เคยมีประเด็นครั้งก่อนแต่ก็ยังกลับมาสั่ง หลังจากนี้คงต้องเลี่ยงแล้วแอพนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่