ช่วยวิเคราะห์หน่อยค่ะ แฟนชอบมอง ผญ คนนึง มองแบบหันแล้วหันอีก แล้วเขาจะมองตามตลอดเวลาที่เจอ แล้วเจอบ่อยด้วย....

แฟนชอบมอง ผญ คนนึง มองแบบหันแล้วหันอีก
แล้วเขาจะมองตามตลอดเวลาที่เจอ แล้วจะมองแค่ ผญ คนนี้ตลอด รูปพรรณสัณฐาน ตัวเล็ก ขาวมาก ไม่สูง เคยมานั่งอ่านหนังสืออยู่ตอนช่วงแรกๆ ที่แฟนมอง ตอนนั้นคือแฟนมองไม่ละสายตา ทั้งๆที่เรานั่งอยู่ แล้วจู่ๆ แฟนก็ชม ผญ คนนั้นขึ้นมาตั้งแต่นั่งทานข้าว จนกระทั่งทานข้าวเสร็จ จนกระทั่งเดินออก ก็ยังชม แถมยังพยายามหาคำตอบว่า ผญ คนนั้นเป็นใคร มาจากไหน ทำงานที่ไหน เราถามเขาว่า ถ้าไม่ได้สนใจ แล้วทำไมถึงอยากรู้เรื่องของเค้าขนาดนั้นอาการมันชัดเจนจงใจเกินไป จนต้องเคลียร์ ทะเลาะกันเบาๆไปวันนึง ไม่อยากทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นก็พยายามไม่ไปทักอาการเค้า ได้แต่สังเกต บางครั้ง ผญ คนนั้นมานั่งแถวนั้นอีก เราก็พยายามพูดติดตลกนู่นนี่นั่น แต่วันนี้อาการแฟนยังเป็นเหมือนวันแรก คือมองแบบหันมองสองสามรอบ ขณะที่ ผญ คนอื่นเขาก็ไม่มองขนาดนี้ เราสังเกตมาตลอด จนรู้สึกทนไม่ไหว เลยคุยกับเขาว่าสายตามันไม่ใช่คนมองแบบปกติ 

เขาก็แก้ตัวว่า ไม่ได้สนใจเลย ไม่ได้มองเลย ไม่รู้ด้วยว่ามีคนนั่งอยู่ตรงนั้น ซึ่งเป็นการแก้ตัวแบบสิ้นดี 

เราเลยบอกว่า อยากมองคนอื่นอีกมั้ย เราจะขอกลับไปเป็นคนรู้จักกันแค่นั้น พูดอ้อมๆว่า ทนไม่ไหวแล้วนะ จะเลิกนะ แต่เราไม่พูดตรงๆ เพราะเป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วในห้วงเวลาเกือบสองเดือนที่เป็นแบบนี้

เขาก็พูดกลับมาว่า ถ้าเราคิดแบบนี้ เขาจะพาเราออกจากจุดตรงที่ ผญ คนนั้นชอบไปนั่ง หมายถึง เขาจะไปที่อื่นแทน เพื่อความสบายใจ แล้วเค้าจะไม่ไปตรงนั้นอีก เพราะเค้ารู้สึกว่าประเด็นนี้มันทำให้ทะเลาะกันอีก 

รบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยค่ะ ว่าลักษณะแบบนี้ เขาชอบ ผญ คนนั้นจริงๆ จนสักวันต้องรู้จักให้ได้ 

หรือ

มันคือปฏิกิริยาของ ผช ส่วนใหญ่ ที่ชอบมอง ผญ น่ารักๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร 

หรือ

เราคิดมากเกินไป หึงเกินไป 

หรือว่า  เขาเจ้าชู้เงียบ แต่ประวัติแฟน เป็นคนคบ ผญ น้อยมากๆค่ะ คือเขาคบแฟนเก่ามาเกือบสิบปี ตั้งแต่สมัยเรียน แล้วก็เลิกกันไป จนมาเจอเรา 

แล้วเราต้องทำตัวยังไง หากเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกคะ 

ขอบคุณมากค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่