หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นเช็คธนาคารไทยพาณิช
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
การเงิน
คือมีข้อความว่ายอดเงินเข้าแล้ว ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 26 มค 65 จนกระทั่งตอนนี้ พฤหัสบดี ที่ 2 กพ 65 ยอดเงินยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ เป็นธนาคารเดียวกันนะคะแค่ต่างสาขา ต่างจังหวัด เคยไปสอบถามพนักงานดูแล้ว เมื่อวันจันทร์ ที่ 30 มค 65 พนักงานบอกว่าเข้าแน่นอนวันพุธ (คือเมื่อคืน) แต่ก็ไม่เข้า เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างคะ ระยะเวลานานขนาดนี้สามารถเกิดขึ้นได้ไหมคะ ปล.ไม่เคยใช้เช็คมาก่อนเลยค่ะ เลยไม่รู้เรื่องเลย
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตผมพังเพราะการพนันออนไลน์
ผมอายุ26ปี เป็นพนักงานร้านโทรศัพท์ ก่อนหน้านี้ผมกับแฟนไม่เคยมีปัญหาการเงิน จนกระทั่งในเดือนหนึ่งผมได้ลองเข้าไปเล่นเว็ปพนันออนไลน์ ซึ่งมันหาเงินได้จริงเงินที่ได้เอามาใช่จ่ายตอนสิ้นเดือน จากนั้นผมก็เล่น
สมาชิกหมายเลข 9155458
Call cebter UOB แย่มาก บอกว่าจะโทรกลับมาเพราะมีปัญหาเรื่องการจ่ายเงิน รอแล้วรอเล่า เกือบ 1 เดือนยังไม่มีการโทรกลับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ยืมสินเชื่อส่วนบุคคลและเหลืออีก 1 งวดก็จะปิดได้แล้ว จะครบ 12 งวด ไม่งั้นโดนค่าปรับ แต่เนื่องจากได้รับเงินก้อนมาประมาณ 360,000 บาท เลยจะเอามาโป๊ะก่อน โทรสอบถามพนักงาน call center 2
เกมส์คิดบวก
ยกเลิก 3BB ไป 6 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินประกันคืน
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37242468 ตอนนั้นเจ้าหน้าที่ของ 3BB ติดต่อกลับมาแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนประมาณปลายเดือน มค.61 หรือไม่เกิน กลางเดือน กพ.61 ล่าสุดเมื่อวานได้โทรไปสอบถามพนักงาน 3BB สาข
สมาชิกหมายเลข 1862931
ร้องเรียนทรูทำงานแย่มากๆๆค่ะ
วันทึ่ 31 มค ร้องเรียนบริการของ true ค่ะ แย่มากๆๆๆๆ เอาเปรียบผู้บริโภค ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเต
สมาชิกหมายเลข 8614315
พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย บริการแย่มาก
วันนี้ยายกับตาเราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย เรื่องเปิดบีญชีของยายและ login แอพในโทรศัพท์ของตา เจอพนักงาน (ไม่ทราบชื่อแต่รู้ว่าเป็นทอม) บริการแย่มาก พูดจาและใช้น้ำเสียงไม่ดี ให้บ
สมาชิกหมายเลข 1603718
ลูกค้าโอนเงินเข้าแม่มณี ยอดไม่ขึ้น ถึงรอบโอนเงินไม่เข้าบัญชี
ระยะหลังลูกค้าโอนเงินแล้วยอดไม่เข้าเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อก่อนเวลาเกิดปัญหาก็จะโทร 02-777-7444 แล้วจะเจอพนักงานดูแลเรื่อง แม่มณี โดยเฉพาะ ก็จะรู้เรื่องเลยว่ายอดเข้าแล้ว แต่ไม่ขึ้นแสดงบนแอพแบบนี้ร้าน
SZealotry
ยกเลิก 3BB ไป 7 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินประกันคืน
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37242468 และกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37380240 ครั้งแรกถามตอนต้นเดือน มค.61 เจ้าหน้าที่ของ 3BB แจ้งว่าจะได้รับเงินคืนประมาณปลายเดือน มค.61 หรือไม่เกิน ก
สมาชิกหมายเลข 1862931
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
เตือนซื้อโทรศัพท์กับ Jaymart ผ่อน 0% แต่กลายเป็นมีดอกเบี้ย
อยากเตือนคนที่จะรูดซื้ออะไรที่ต้องผ่อน เช็คให้ละเอียดๆนะว่ารูดผิดเป็นแบบมีดอกเบี้ยหรือป่าว? คือเราไปซื้อไอโฟนกับที่นี่ ปกติซื้อกับทางนี้บ่อย ไอแพด โทรศัพท์หลายเครื่องก็ซื้อที่นี่ไม่เคยมีปัญหา จน
สมาชิกหมายเลข 8051579
ชื่นชม พนง. ธ.กสิกรสาขาเซนทรัลพระราม3 ในการทำบัตรเครดิตฟิกซ์ค้ำยุค 2019
เมื่อวันอังคารที่ 29 มค 62 ผมได้เข้าไปติดต่อเปิด บช ฝากประจำและทำบัตรเครดิตแบบฟิกซ์ค้ำ พนักงานให้ข้อมูลละเอียดดีมากครับ ผมแทบไม่ต้องกรอกเอกสารอะไรเลย แค่เซ็นต์ชื่ออย่างเดียว พนักงานสาขาคอยอำนวยความสะด
สมาชิกหมายเลข 1052583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นเช็คธนาคารไทยพาณิช
ขอบคุณมากค่ะ