ขอระบายครับ เซ็งดีแทคมาก ทำเสียโอกาส ผู้บริโภคทำได้แค่บ่น

กระทู้สนทนา
เหตุเกิดจากเบอร์ของภรรยาก่อนหน้านี้ต้องกลับไปอยู่ ตจว. ชั่วคราว จึงเพิ่มแพคเกจเพื่อใช้งานเนตให้เยอะขึ้น หลังจากนั้นเริ่มติดเนตบ้านที่ ตจว. จึงจะปรับลดแพคเกจเพื่อลด คชจ. (เลยระยะเวลาสัญญาตอนเพิ่มแพค้กจไปแล้ว)
ช็อคแรกคือ ไม่มีแพคเกจให้ลด มีแต่เพิ่ม!!!!

เลยคุยกันว่าจะเปลี่ยนชื่อมาเป็นของผมแล้วค่อยย้ายค่าย เพื่อให้ผมรับผิดชอบ คชจ.แทนไปเลย

ช็อคที่สอง จนท.ดีแทค บอกว่าถ้าเปลี่ยนชื่อจะต้องติดสัญญาสามเดือน!!!
เลยไม่สนใจละ แจ้งย้ายค่ายอย่างเดียวละกัน ไม่งั้นต้องจ่ายแพงไปอีกสามเดือน

สรุปพอย้ายค่ายมา ถ้ามาเปลี่ยนชื่อปลายทางกลายเป็นผมจะเสียโปรที่ย้ายค่ายมาด้วย ค่ายปลายทางก็แนะนำให้ย้ายชื่อก่นค่อยย้ายค่าย แต่ส่วนตัวผมเซ็งมากละ ต้นทางบอกติดสัญญาสามเดือน กับบริการที่จะบังคับให้จ่ายแพงขึ้นเรื่อยๆอย่างเดียว

สุดท้ายแล้วแค่อยากบ่นครับ จนท.ทำเสียโอกาสแบบแก้ไขไม่ได้ ตกตอนเย็น )หก ชม.ผ่านไป) มีโทรมาแจ้งได้แค่ว่าขอโทษให้ความผิดพลาด แต่ คชจ.และแผนที่วางไว้เละหมดเพราะคุณให้ข้อมูลผิดว่าติดสัญญา!!!

โคตรเอาเปรียบผู้บริโภคอ่ะ ใครยังใช้บริการเจ้านี้ดูข้อมูลดีๆละกันครับ อย่าเชื่อ จนท. มั่วได้โล่เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่