หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ตอนโทรไปถามให้ไป Shop
พอไปถึง Shop ให้ วิดีโอคอล กับ คอลเซ็นเตอร์ แล้วต้องรอวันตัดรอบบิลด้วย
ทำไมยุ่งยากจังเลย มีอะไรที่ง่าย ๆ กว่านี้ไหม ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ทรู Truemove โดนยกเลิกแพ็กเกจ อัตโนมัติ ใครเป็นบ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันที่ 1/09/68 เติมเงิน 300 โดนหักและแพ็กเกจต่อบริการ แจ้งวันหมดอายุ 29 พฤศจิกายน 2568 จากนั้นวันที่ 2/09/68 มีข้อความมาว่า ยกเลิกบริการ โทร คอลเซ็นเตอร์ รอสายคุยกว่า 16 นาทีไม่ได้คุยเ
สมาชิกหมายเลข 3027521
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
เปิดใช้งาน esim ไม่ได้ต้องอายุเกิน 30 วัน?
คือผมซื้อมือถือสำรองมา iphone air มันรับได้แค่ e-sim เนื่องจากใช้เป็นเครื่องรอง ก็เลยหาซิมให้มันเพิ่ม เอาเป็นเติมเงินแล้วกัน ซื้อมา 99 บาท โปรเนต18gb 2 สัปดาห์ ก็เอามาลงทะเบียน e-sim แต่มันแจ้งเตือนแบ
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ใช้ทรูแต่อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ais ได้มั้ยครับ
ใช้ทรูมาหลายปี แต่พออยากเปลี่ยนโปรเน็ตจากรายเดือนเป็นเติมเงินทำไมมันยุ่งยากจัง โทรไปคอนเซ็นเตอร์ก็บอกเปลี่ยนไม่ได้ ต้องไปติดต่อเองที่ศูนย์ ทำไมตอนโทรมาเสนอโปรรายเดือนแปผเดียวเสร็จ อยากย้ายไป ais เบอร์
สมาชิกหมายเลข 832994
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อยากจังครับ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8574325
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดีเลย
สัญเน็ตทรูไม่ดี โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบาก พอโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คุยกับมะลิ ให้รีเซ็ต สัญญาณอยู่นั่น ซึ่งไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากคุยกับพนักงานก็โดนมะลิตัดบทตลอด เราทำอะไรได้บ้างไหม หรือต้องย้ายสำนักแ
สมาชิกหมายเลข 8831572
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พอไปถึง Shop ให้ วิดีโอคอล กับ คอลเซ็นเตอร์ แล้วต้องรอวันตัดรอบบิลด้วย
ทำไมยุ่งยากจังเลย มีอะไรที่ง่าย ๆ กว่านี้ไหม ??