หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ตอนโทรไปถามให้ไป Shop
พอไปถึง Shop ให้ วิดีโอคอล กับ คอลเซ็นเตอร์ แล้วต้องรอวันตัดรอบบิลด้วย
ทำไมยุ่งยากจังเลย มีอะไรที่ง่าย ๆ กว่านี้ไหม ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
สอบถามเกี่ยวกับการเติมเงินแบบซิมเติมเงินเน็ตทรูค่ะ
พอดีเมื่อคืนเรากะว่าจะสมัครแพ็กเกจใหม่ ก็เลยเติมเงินเข้าทรูค่ะ แต่ว่าดันไปหักกับแพ็กเกจเก่าพอดี เราก็งง ๆ ลน ๆ เลยยกเลิกบริการนั้นไปก่อน เพราะอ่านจากพันทิปว่าหักเงินแล้ว = จะใช้งานบิลนั้นจนกว่าจะหมดเข
สมาชิกหมายเลข 9137739
โดนทรูมันนี่หักเงินจนเกือนหมดบัญชี โดยไม่ได้ไปสมัครแอปใดๆ เกิดขึ้นจากอะไรค่ะ
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะคะ ว่าไม่ได้มีคนในครอบครัวมาใช้บัญชีใดใดกับเรา ไม่ได้มีลูกหลานมาเล่นโทรศัพท์ค่ะ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม เราไปเซเว่นปกติ หลังจากนั้นเริ่มมีการหักบัญชีจาก google ชื่อแอปแปลกๆ
สมาชิกหมายเลข 9127817
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูยังไงคะ
ตอนนี้งงกับการยกเลิกสัญญามากค่ะ เพราะต้องย้ายคอนโด เลยจะยกเลิกสัญญา สัญญาหมดวันที่ 29 มิถุนายน นี้ค่ะ ครั้งแรกเราจะยกเลิกกับทางคอลเซ็นเตอร์ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เลยติดต่อไปทางเซลล์คนเดิมที่เคยติดต่อจ
สมาชิกหมายเลข 8917539
อยากเปลี่ยนเครือข่ายโทรศัพท์ ทรูมูฟ ดีแทค วันทูคอล อะไรดีสุด
พอดีใช้ my by cat แล้วเน็ตอืด เน็ตช้า คอลเซ็นเตอร์ โทรไม่ค่อยติด เหมือนโดนลอยแพตลอดเวลา เลยอยากเปลี่ยน ปกติเน้นเล่นเน็ตมากกว่าโทรค่ะ (ระบบเติมเงินนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 3496717
สำนึกของทรูอยู่ตรงไหนครับ อยู่ๆมาเปลี่ยนเบอร์เติมเงินของคุณยายเป็นรายเดือนให้กลุ้มใจซะงั้น
คือเบอร์ของคุณยายปกติก็ใช้แบบเติมเงินอยู่ไม่ได้ยุ่งยากเลย ใช้ไปเรื่อยๆ มีวันเหลือๆ แต่อยู่ดีๆมีบิลรายเดือนส่งมาให้ที่บ้านซะงั้น คุณยายก็ตกใจซิไม่ได้ทำอะไรเลยทำไมอยู่ดีๆเบอร์คุณยายกลายเป็นรายเดือนเฉยเล
meencenter
Truemove เปลี่ยนเป็นเติมเงิน ได้มั๊ย?
จะเปลี่ยนเบอร์ true จากรายเดือน เป็น เติมเงิน ต้องทำอย่างไร? ดูจะยุ่งยาก เคยไปถาม true shop ที่ bigC ขอนแก่น พนง.บอกต้องรอรอบบิล จะยกเลิกก็ไม่ได้ สรุป ให้มาติดต่อใหม่ ช่วงวันที่ 12-14 เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 771179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พอไปถึง Shop ให้ วิดีโอคอล กับ คอลเซ็นเตอร์ แล้วต้องรอวันตัดรอบบิลด้วย
ทำไมยุ่งยากจังเลย มีอะไรที่ง่าย ๆ กว่านี้ไหม ??