อัพเดต ล่าสุด PMC "Wagner" ปลดปล่อย Blagodatnoye ทางตะวันตกของ Soledar ได้อีกแล้ว

30/01/2023

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 29 มกราคม

🤚นักสู้ของ PMC "Wagner" ปลดปล่อย Blagodatnoye ทางตะวันตกของ Soledar สิ่งนี้ได้รับการยืนยันโดยทั้ง Yevgeny Prigozhin เอง, ซึ่งบุกเข้าไปในหมู่บ้านและถ่ายภาพ ความสำเร็จในการต่อสู้ของพวกเขาในภาพถ่าย (หมายเลข 3)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่ากลุ่มก่อการร้ายกำลังจะไปจาก Artemovsk, การออกจากเมืองอาจใช้เวลาหลายวัน คนสุดท้ายที่จะออกจากเมืองคือ SOF ของยูเครนซึ่งคุ้มครองการถอนกองกำลังของยูเครน (หมายเลข 2)
และไม่น่าแปลกใจเลยที่พื้นหลังของข่าวดังกล่าวปรากฏภาพของศพที่ถูกตัดหัวของทหารรับจ้างต่างชาติที่พบในระหว่างการกวาดล้างหนึ่งในเขตของ เมือง, 

⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe

รัสเซียโจมตีโดยใช้กำลังคนและอุปกรณ์ของกลุ่มติดอาวุธสองกลุ่มในพื้นที่ของ Sinkovka, Tabaevka ของภูมิภาค Kharkov และ Novoselovsky LPR และในบริเวณใกล้เคียงของ Liman Pervy, Olshana และ Krakhmalny ภูมิภาคคาร์คิฟ

การกระทำของ DRG ยูเครนสี่แห่งก็หยุดลง นอกจากนี้ห้ากองพลของกองทัพยูเครนและกองกำลังพิทักษ์ชาติได้รับการโจมตีทางอากาศและปืนใหญ่ในพื้นที่ของ Stelmakhovka, Chervonaya Dibrova ของ LPR เช่นเดียวกับ Yampolovka, Torsky และ Serebryanka ของ DPR

⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียยังคงโจมตีใกล้เมืองโดเนตสค์ของเราโจมตีหน่วยติดอาวุธในภูมิภาค Kurakhovo และ Antonovka ของ DPR นาซีสูญเสียยานรบทหารราบ รถหุ้มเกราะ 2 คัน รถ 14 คัน ปืนอัตตาจร Acacia สองกระบอก ปืนครก D-20 และ D-30 สองกระบอก รวมทั้ง Alder และ Smerch MLRS สองกระบอก

⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ในขณะนี้ กองทัพรัสเซียกำลังรวบรวมผลลัพธ์ในภาค Orekhovsky และ Gulyaipolsky เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่ง

นอกจากนี้ ยังมีส่วนร่วมในการต่อสู้อย่างหนักใน Ugledar การปลดปล่อยเมืองจะนำไปสู่การคุกคามของการโจมตีทางด้านหลังของกองทัพยูเครนใน Marinka



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่