(เสียความรู้สึก) เมื่อผมโดนโกงเงิน แต่ SCB พยายามปัดความช่วยเหลือให้เราไปตามกับ True Wallet แทนเอง

เริ่มจากวันที่ 23 มค. ที่ผ่านมา ผมทำติดต่อกับมิจฉาชีพ(ซึ่งก็ไม่รู้ไงว่าเป็นมิจฉาชีพ)  แล้วก็โดนหลอกโอนเงินผ่าน QRCode ซึ่งในหย้าโอนขึ้นมาว่าเป็น
E-Wallet  แล้วก็โดนไปยอด 3,700 บาท หลักจากนั้นก็ตามสเต็ปโจร > Block 

ทีนี้ก็ตั้งสติอยู่สักพักแล้วหาข้อมูลวิธีการดูเลข E-wallet ที่โอน จนไปเจอโพสนึงในพันทิป บอกว่าจะเช็คให้รู้ว่าธนาคารไหนได้ต้องสแกนในแอปเป๋าตังค์ 
ทีนี้ผมก็สแกน QRCode นั้น แล้วรีบรวมหลักฐานไปแจ้งตำรวจ สน.ที่ดูแล  ทางคุณตำรวจก็ดำเนินการสอบถามข้อมูลแล้วออกเอกสารเพื่อให้ผมไปยื่นธนาคารไทยพาณิชย์ (เพราะตอนดูข้อมูล ระบบขึ้นLogo ของธนาคาร)

ล่าสุด  พนักงานสาขาโทรมาแจ้งว่า ทางไทยพานิชย์แจ้งว่าเลขนี้เป็นของ True Wallet (งงนะ ทั้งๆที่เช็คแล้วเป็นโลโก้สีม่วง ของธนาคารคุณแท้ๆ)
แล้วบอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ตามไม่ได้  ให้เราติดต่อ แล้วเอาเอกสารไปให้ฝั่งTrue Wallet แทน  คือตอนได้ยิน รู้สึกแบบ ได้ด้วยหรอ  โยนให้ลูกค้าแบบนี้เลยหรอ  

1.เสียความรู้สึกกับSCB  สัญญาเลย จะไปปิดบัญชีที่มีอยู่ให้หมด ในเมื่อดูแลกันแบบนี้
2.กับ TrueWallet ไม่ได้หวังอยู่แล้ว เพราะหาข้อมูลมา ทางนั้นทำได้แค่ระงับบัญชีนั้นๆ ซึ่งมันก็ไปโกงคนอื่นได้อีกอยู่ดี
3.แค้นโจร อยากตามล่าตัวมาก  แค้นที่ทำให้เสียเวลา แค้นที่มาหลอกเอาเงินเราไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่