4 เกร็ดน่ารู้ของเรื่อง Freaks คนกลายพันธุ์


เรื่องราวของลูกสาววัย 7 ขวบ โคลอี้ (เล็กซี่ โคลเกอร์) และพ่อของเธอ (อีมิล เฮิร์ช) ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกปิดไม่ให้เธอออกไปสัมผัสโลกภายนอก คอยบอกเธอเกี่ยวกับอันตรายที่อยู่นอกประตูบ้านหลังนั้นตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้รวบรวมความกล้าและตัดสินใจเปิดประตูบานนั้นออกไปเพื่อพบกับอิสรภาพ… ที่ต้องแลกมาด้วยเลือด และ ความลับที่ถูกปกปิดกำลังจะปะทุ!


1. FREAKS คนกลายพันธุ์ ผลงานระทึกขวัญน่าจับตามอง ที่กวาดรับกระแสคำชมเอกฉันท์ในหมู่นักวิจารณ์ หลังจากเปิดฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (TIFF 2018) จนถึงกับได้รับคำนิยามว่า "นี่คือหนังลึกลับที่ยอดเยี่ยมที่สุดนับจาก 10 Cloverfield Lane" 

2. ตัวหนังพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกที่เต็มไปด้วยปริศนา ผ่านสายตาของเด็กสาวอายุ 7 ขวบ ที่ไม่เคยก้าวออกจากบ้าน และการตามล่าจากองค์กรรัฐบาลที่มีหน้าที่จับกุมมนุษย์ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ หรือที่พวกเขาเรียกว่า "ตัวประหลาด"

3. สุดยอดหนังแอ็คชั่น-ไซไฟแห่งปี คว้าคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 90% และได้รับการยกย่องว่าชวนช็อค! คาดเดาไม่ได้! และเซอร์ไพรส์ที่สุดประจำปี 2019

4. "ทุกๆ 20 นาที ผู้ชมทุกคนจะรู้สึกว่า พวกเขากำลังดูหนังเรื่องใหม่อยู่เสมอ" นี่คือคำกล่าวจาก 2 ผู้กำกับ แซ็ค ลิพอฟสกี, อดัม สเตน ที่มีต่อหนังสุดเซอร์ไพรส์แห่งปี 



ติดตามรับชม

Freaks คนกลายพันธุ์
วันจันทร์ที่ 30 มกราคม เวลา 23.35 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่