ทำไมคนใน Pantip หลายคนถึงไม่ชอบ Twice

ขอออกตัวก่อนเลยนะครับว่าผมเป็น
Once กับ Blink ครับ และผมรัก 2 วงนี้มากๆ แต่เวลามาอ่าน Pantip ทีไร ถ้ามีกระทู้หรือเรืองที่เกี่ยวกับ Twice จะต้องมีคนมาดูถูกหรือมากดสยองใส่เม้นที่ชมที่เชียร์ Twice ตลอดเลย คือผมอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอครับ ทำไมหลายๆคนในนี้ถึงไม่ชอบ Twice
ปล.เม้นดีๆนะครับ อย่าด่าผมเลย ผมไม่รู้จริงๆครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 43
ผมเป็น 1 ในผู้ที่อยู่มาตั้งแต่ยุคก่อน tw เด

หลัง tw เด เด็ก ๆ ดังมาก once ในพันดิพก็เยอะมาก เป็นด้อมใหญ่เจ้าถิ่นเลย(ช่วงนั้นก็จะมีด้อมใหญ่อีกด้อมก็คือตึกชมพูตอนนี้ก็ยังใหญ่อยู่แต่ไม่เท่าตอนนั้นแล้วก็เริ่มตีกับ once ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว)
หลังจากที่ bp เด ก็ได้รับความนิยมขึ้นสูงอย่างรวดเร็วก็มีโพสสถิติ กันบ้าง
ในขณะนั้น once ที่เป็นเจ้าถิ่นอยู่ก็คอยกด bp เรื่อยมาถ้าใครจำได้เมื่อก่อนมันจะมีแก๊งกดบวกอยู่ 5-6 คน ตอนนี้ไม่รู้อวตารไปไหนแล้ว แต่อะไรที่มีช่องแซะคือพวกนี้มาตลอด (ที่จริงเรื่องพวกนี้ผมเองมองว่าเฉย ๆ พอจะมองข้ามไปได้)

แต่ในฐานะบลิ้งไอพวกสถิติที่ bp ทำได้แล้วมักจะโดนด้อยค่าตลอดมันก็น่ารำคาญจริง อะไรที่ tw ทำไม่ได้ก็ไม่สู้ อะไรที่สู้ได้ก็จะชอบตั้งกระทู้ขิง(อันนี้ก็ปกติแหละ) แต่อันที่สู้ไม่ได้แล้วด้อยค่าเนี่ยรู้สึกว่ากระจอก

และในช่วงปี 2019 น่าจะเป็นช่วงที่ tw ก็พีคสุด ๆ ช่วงนั้น bp ก็ดังสุด ๆ เหมือนกัน การประทะกันก็มากขึ้นเรื่อย ๆ
ก็มีคำพูดนึงที่ผมยังจำได้ชัดเจน "อยากรู้ว่าใครดังกว่าเดี๋ยวรอ forbes กลางปีเดี๋ยวก็รู้เค้าจัดทุกปีดังจริงรายได้ต้องดี" คอมเม้นจาก once ท่านนึงประมาณนี้ คนกดบวกดันหลังเพียบ

แต่หลังจากนั้น forbes ก็ประกาศ bp ขึ้นที่ 1 tw ไปอยู่ช่วงอันดับ 8 มั้ง และแม้แต่รายได้ยังแพ้ให้กับ RVV ด้วย
กลับกลายเป็นว่า forbes โดนด้อยค่าไม่นับก็เหมือนเดิมอ่ะครับสู้ไม่ได้ไม่สู้แล้วด้วยค่า once ก็ค่อย ๆ มุดหายไปโหนยอดนู้นยอดนี้ที่สู้ได้ตามเดิมแต่มันก็ลดน้อยลงเรื่อย ๆ ในทางกลับกัน ด้อม bp ในพันดิพก็ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ พวก once ก็เลยเหมือนกลายเป็นฝ่ายโดน บลิ๊งถล่มแทนอย่างทุกวันนี้

จุดเปลี่ยนชัด ๆ ก็คงหลังจากยอดบั้ม bp ขายได้เกินล้านนั่นแหละที่ผมคิดว่า once ใน พันดิพน้อยลงไปอย่างมาก หลาย ๆ คนยอมรับได้แล้ว แต่มันก็จะมีบางคนที่รับความจริงไม่ได้นั่นแล

**เสริมวลีด้อยค่าฮิต ๆ
- forbes เชื่อถือไม่ได้
- มีดีแค่ยอดฟรี
- ยอดบั้มเท่ากอง...หมา
- gg ลุ่มน้ำโขง
- เป็น idol ก็ต้องร้องเพลงสิ สายแฟชั่นอะไรไม่อิน(ตอนนี้เป็นไง??)
ที่จริงมีอีกเยอะแต่ที่ยกมาเป็นวลีที่ผมติดใจเท่านั้น ส่วนวลีด้อยค่าอื่น ๆ ผมเฉย ๆ
ความคิดเห็นที่ 17
คำว่าเกิร์ลกรุ๊ปลุ่มแม่น้ำโขงมาจากด้อมวันซ์และบางคนเค้าแค่หมั่นไส้แอคตัวฟ้า ที่คิดว่าวงตัวเองยังเป็นเบอร์1 แล้วก็ชอบเหยียดแฟนคลับวงคนอื่นว่ามีแต่อาเซี่ยน เจตนาการตั้งกระทู้ของแอคฟ้าแต่ละกระทู้ก็มีเจตนาแอบแฝง เขาถึงเข้าไปขำกัน และเรื่องกดสยองกระทู้ทไวซ์ก็เห็นจะมีอยู่ยูสเดียว ซึ่งถ้าไปดูกระทู้วงอื่นคนกดสยองก็มี แต่ด้อมอื่นเค้าก็กดรักกดใจกดว้าวกันเยอะๆเพื่อดันกดสยองให้หายไป
ความคิดเห็นที่ 29
ก็เพราะว่าแฟนคลับทไวซ์ชอบเหยียดแฟนคลับประเทศที่ด้อยพัฒนากว่า ทั้งๆที่ตัวเองก็อาศัยอยู่ในประเทศที่ด้อยพัฒนาเหมือนกัน  พอวงตัวเองทำสถิติไม่ได้เท่าเค้าก็เหยียดว่าแฟนคลับเค้าเยอะกว่าอยู่ในประเทศด้อยพัฒนา แต่ไม่มีปัญญาไปจัดคอนเสริ์ตเวริ์ลทัวร์ประเทศที่พัฒนาหลายๆรอบในโซนอื่น นอกจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้  อเมริกา ก็หากินได้แค่นี้แหละ ขนาดไต้หวันประเทศที่พัฒนาแล้วที่มีเมมเบอร์ยังไม่รู้จะมีปัญญาจัดสเกลสเตเดี้ยมได้ไหม? แหม มาบอกว่าเค้าอุปทานหมู่ สะกดจิต สะกดจิตทั้งโลกมั้ง แฟนคลับไม่ยอมรับความจริงว่าวงตัวเองไม่ใช่เบอร์ 1 อีกต่อไป แม้กระทั่งในอเมริกาที่เคลมว่าเป็นเบอร์ 1 กว่าจะเข้าชาร์ตHOT 100 เลือดตาแทบกระเด็น สาเหตุล้วนๆ เพราะแฟนคลับขึ้เหยียดนี่แหละ สู้อะไรไม่ได้ก็เหยียด อยากบอกแฟนคลับทไวซ์เหมือนกัน ว่าคนที่คุณที่คุณเหยียด เหยียบมิดทั้งวง
ความคิดเห็นที่ 18
ดูเหมือนจขกท.จะยังไม่รู้วีรกรรมของวันซ์ช่วงที่ทไวซ์ยังครองเกาหลีนะคะว่าเป็นยังไง5555555555 ไม่มีใครเกลียดสาวสองหรอกคร่ะะะแค่หมั่นวันซ์มากกว่า
ความคิดเห็นที่ 9
เพราะตอนดังใหม่ๆ เกินหน้าเกินตา พวกลุงๆป้าๆ ติ่งวงนั้นไงคะ รับความจริงไม่ได้ มีคนแย่งที่1ไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่