สรุปแล้ว..."เพชร​พระ​อุมา"จะได้สร้างเป็นหนังมั้ยครับ?!?




เพชรพระอุมา
เพชรพระอุมา     เป็นนวนิยายที่ยาวที่สุดในโลกในตอนนี้นะเป็นนวนิยายที่ครบรส​  ทั้งโลดโผนโจนทะยาน​  รักหวานปานน้ำผึ้ง​  ทราบซึ้งตรึงจิต​  หวิดไปในป่าดง​  คงความระทึกอึกอั้นอย่างที่สุด
ด้วยฝีมือการพิมพ​์ของบรมครูพนมเทียน  และแนวนิยายผจญภัย​เช่นนี้​  ผู้อ่านจึงเทใจให้กับนิยายเรื่องนี้หาซื้ออ่านกันอย่างบ้าคลั่ง​  ถ้าไม่บ้าคลั่ง​  นิยายบ้าอะไรมีตั้งสี่สิบเล่มหนาปึ๊กเป็นหมื่นๆหน้า"ถ้ารวมกัน"  




และนี่เอง​  ด้วยความนิยมก็ต่างมีนักสร้างหนังสร้างละครต่างตบเท้าเข้ามาสร้างหนังหวังโกยเงินแต่เพราะปัญหา​หลายประการ​  ทำให้ไม่มีผลงานทางหน้าจอเลย​  หรือต่อให้ออกมากลับเจ๊งไม่เป็นท่า

ในทุกวันนี้ผมยังรอคอยผู้ที่จะหาญกล้า​ทำคอนเทนต์สุดยอดนวนิยายนี้อยู่​  ผมไม่ใช่แฟนของนิยาย​  แต่เพราะนี่เป็นนิยายที่น่าจับตามองที่สุด​  ดังนั้น
ถ้าในยุคนี้สามารถมีใครกล้าทำได้​  คนๆนั้นไม่เสียชาติเกิดในปัจจุบันผมรอคอยผู้สร้างคอนเทนต์นี้​  แม้ว่าจะมีการตั้งโปรเจกต์​จากนิยายเรื่องนี้หลายครั้ง​  แต่ก็ล้มไม่เป็นท่า
หวังใจว่า​  ในคุณๆที่รัก​ คุณว่าเรามีโอกาส​ที่จะสร้างนิยายเรื่องนี้เป็นคอนเทนต์​ได้หรือไม่​  หนัง​  ซีรี่ย์​  ละคร​  พอดเคสต์[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่