หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS 3G 2100
AIS eService
my AIS (App)
คือพอดีกดผิดค่ะ แล้วมันก็ไม่มีแบบว่าถามตกลงอะไรเลย กดผิดปุ้บ smsเข้าว่าสมัครแล้วปั้บ ติดต่อ call center ก็ไม่มีใครรับค่ะ เจอแต่น้องอุ่นใจ คุยยากมากกก อยากคุยกับคนมากกว่าค่ะ ต้องการยกเลิกด้วยค่ะตอนนี้ เพราะมีแพ็กเกจเดิมอยู่แล้ว ยังใช้ไม่ทันหมดที่ให้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคิดค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัครของ AIS กดยกเลิกแล้วก็ยังโดน
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เข้าไปกดยกเลิกบริการก็แล้ว *137 กด 2 เพื่อยกเลิก *137 กด 3 เช็คดูว่ามีสมัครอะไรบ้างก็บอกไม่มี SMS ที่มีค่าบริการอะไรแล้ว แต่ก็ยังตัดเงินทีนึงห้าบาทสิบบาทแต่ตัดเรื่อยหมดไปเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 9049109
อยากทราบว่าหากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ของAis สามารถทำอย่างไงได้บ้าง
พอดีว่าพึ่งสมัครแพ็คเกจเสริม จึงอยากสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9050340
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ทำไมเน็ต ais ถึงเปลี่ยนแพ็กเกจเองคะ
ปกติเราใช้แพ็ก150บาทเน็ตเร็ว4mbpsไม่จำกัด ตอนนี้มาเปลี่ยนแพ็กเน็ตให้เราคือตอนนี้เน็ตเล่นไม่ได้พอเปิดเล่นแล้วเน็ตช้ามากเลยค่ะถ้าจะกลับไปใช้แบบเดิมคือต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7273296
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้เองได้หรอคะ(ช่วยด๊วยย)
ตามหัวข้อนะคะ มีทางทรูโทรมาหาอาเราที่ใช้เบอร์ทรู แต่่อาเราปฏิเสธไปค่ะว่าไม่ต้องการแพ็กเกจเสริม เพราะว่ารายเดือนที่ใช้อยู่ก็โอเคแล้ว และะเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเราได้แจ้งทางทรูไปแล้วค่ะว่าเราไม่สนใจ ทางท
สมาชิกหมายเลข 8508685
สมัคร Viu ของทรู แต่ไม่ได้รับ OTP
สมัครแพ็กเกจ Viu ไปแต่ไม่ได้รับ OTP เลยค่ะ กดส่งไปที่เบอร์ทรูเบอร์อื่นก็ไม่ขึ้น แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ อยากส่งข้อความหลังไมค์เพื่อติดต่อก็ส่งไม่ได้เพราะยังไม่ครบ 7 วันค่ะ กดขอ OTP จนท้อแล้ว ติดต่อ Cal
สมาชิกหมายเลข 9049733
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ AIS สามารถทำได้ไหมครับ
พอดีตอนนี้จ่ายค่าเน็ต ทั้งของมือถือและเน็ตบ้าน ต้องการอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักของเน็ตมือถือสามารถทำได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินครับ ขอบคุณครับ
Armikacin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS 3G 2100
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ais ไม่ได้