หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรฯ dtac แต่ไม่ได้ตามที่พนักงานแนะนำ
กระทู้คำถาม
dtac
ไปเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นมือถือที่ Dtac สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น แต่ทำไมไม่เป็นไปตามที่พนักงานแนะนำ ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บ่น เรื่องคืนโมเด็มเน็ตทรู
เน็ตทรู จะไปคืนโมเด็มมีปัญหาตลอด บอก จะให้คืนเมื่อถึงวันตัดรอบบิล คำถามคือ ทำไมถึงคืนเลยไมไ่ด้ งงมาก ใช้ค่ายอื่นไม่เห็นเป็น ค่ายทรูเมื่อก่อนก็ไม่เป็น วันนี้ให้พี่สาวไปคืนก็ไม่ได้ บอกให้ใช้ถึงเดือนหน้า
สมาชิกหมายเลข 1500531
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไร้คุณภาพการช่าวเหลือ
วันที่ 1 ธันวาาคม 2568 ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สายด่วน(หรือเปล่า) ว่าอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือมี่ใช้รายเดือน ให้เป็นแบบเพื่อเน้นรักษาเบอร์ ไม่เน้นโทรออก เน้นรับสายเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรมาตอน2
สมาชิกหมายเลข 4467310
กรณีจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเบอร์เดิม ที่ศูนย์ดีแทค ทั้ง 3 สาขา ในอำเมืองราชบุรี จึงไม่พร้อมให้บริการ
เนื่องจากสภาวะตกงาน จึงจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือให้จ่ายน้อยลงให้เหมาะสม กลายเป็นว่าต้องติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค น้องก็พยายามโน้มน้าวทั้งที่เราแจ้งเหตุผลไปแล้ว. เราจึงบอกว่าถ้าเราจะปรับเป็นระบบเต
สมาชิกหมายเลข 2097553
ร้านแหลมเจริญ สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น กับปูไข่ที่ไม่สดและเริ่มมีกลิ่น
วันก่อนไปกินอาหารทะเลที่ร้านแหลมเจริญ สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น ด้วยความที่มาเซ็นทรัลขอนแก่นเป็นครั้งแรกก็อยากกินของดี ๆ สร้างความประทับใจที่ได้มา มาถึงที่ก็สั่งต้มยำหน่อไม้ปูไข่เพราะเคยกินที่ร้าน ก. ไก่ เซ
กอบกาญจน์ ร้อยเอ็ด
รบกวน dtac call center ติดต่อกับมา ด้วยนะครับ
รบกวน dtac call center ติดต่อกับมา ด้วยนะครับ อยากเปลี่ยน โปรโมชั่นมือถือครับ ปล. ตอนนี้ ย้ายค่ายเบอร์เดิม มีส่วนลดรายเดือน น่าสนใจมากเลย (discount 50%) ขอบคุณมากครับ
คนคลั่ง
พนักงาน DTAC ทำกันแบบนี้ก็ได้เหรอ ? ลบเบอร์ลูกค้าออกจากการใช้บริการเฉยๆ
สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเตือนภัยร้ายแรงของการเปลี่ยนโปรมือถือ ที่ให้ผมได้โปรเบอร์โดนลบกันเลยทีเดียวเชียว (ถ้าคนที่ต้องติดต่องานหรือทำธุรกรรมต่างๆ) เจอแบบนี้เข้าไป เสียประโยชน์ในการทำงานไปแล้วกว
สมาชิกหมายเลข 1966475
ขอระบายหน่อยค่ะ...ใครเคยโดน ทรูมูฟ ตัดสัญญาณเบอร์มือถือเราบ้างรึเปล่า??? แล้วใช้เวลากี่วันในการตรวจสอบ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 12กุมภาพันธ์2559 ได้เข้าไปที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น พนักงานที่กดบัตรคิวถามเรา ติดต่อเรื่องอะไรคะ?? เราก้บอกไปว่า พี่จะมายกเลิกบริการรายเดือน จะเปลี่ยนไปเป็นระ
สมาชิกหมายเลข 3010755
ศูนย์ DTAC สาขา พาราไดซ์ แย่มาก
ผมไปขอเปลี่ยนแปลงจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินที่ DTAC สาขาพาราไดซ์พาร์ค พนักงาน ช่อง 5 ก็ขอบัตร ปชช ไปถ่าย แล้วก็เอา copy มาให้เซ็นต์ แต่ก็ไม่ได้เอาบัตรประชาชนตัวจริงผมมาด้วย ผมก็เซ็นต์แล้วก็นึกว่าเข
moho
DTAC คุณมีความรับผิดชอบบ้างหรือเปล่า ?
*อันนี้เพื่อนผมฝากมานะครับ เนื่องจากยังไม่ได้ยืนยัน* วันนี้ผมได้ซิมเติมเงินมา ผมต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ระบบรายเดือน ผมไปที่ศูนย์ DTAC ที่เซ็นทรัลขอนแก่น แต่ปรากฏว่าทำไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ จากเบ
สมาชิกหมายเลข 993206
ขอซิมใหม่ ต้องเสียเงินด้วยหรอ
ซิม Dtac ที่ได้มา เป็นไมโครซิม จะไปเปลี่ยนเป็นซิมใหญ่ ปกติ ต้องเสียเงินค่าซิมใหม่ 50 บาทด้วยหรอ เคยใช้ของทรู ตอนนั้น 1อาทิตย์ มีเหตุต้องได้ซิมใหม่ ทั้งหาย ทั้งเปลี่ยนโทรศัพท์ ไปขอซิมใหม่ 3-4รอบ จนพนั
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรฯ dtac แต่ไม่ได้ตามที่พนักงานแนะนำ