หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคโทรมาเสนอโปรโมชั่น อีกแล้ว น่าจะให้โปรฯลดราคามากกว่านี้ดีกว่าไหม
กระทู้สนทนา
dtac
ดีแทค โทรมาเสนอโปรโมชั่นยังไม่ถูกใจ ไม่ถามสักคำลูกค้าอยากได้โปรฯ แบบไหนที่ต้องการบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือนดีแทคให้เติมเน็ตเน้ตแบบไม่ได้ต้อวการ
อยู่ดีๆมีสายจากดีแทคโทรมาบอกว่าให้ต่อเน็ต3เดือน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ใช้รายเดือน แต่เหมือนเจ้าหน้าที่จะไม่ฟังอะไรเลยให้ค่ออน่างเดียวเดือนละ299 ขอความช่วยเหลือจากดีแทคนะคะ จัดการให้หน่อยค่ะไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9045503
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
เจ้าหน้าที่ dtac โทรมาเสนอโปร
ปกติถ้ามีเจ้าหน้าที่จากดีแทคโทรมา ก็มักจะโทรจากเบอร์ 1678 ตลอดครับ แต่วันนี้มีเบอร์ 061-774-9543 โทรเข้ามา แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ก็เลยลองถามกลับไปว่าทำไมถึงไม่ได้โ
สมาชิกหมายเลข 6511350
เนต ดีแทค ล่ม
เนต ดีแทค น่าจะล้ม เข้า google ไม่ได้ พิมพ์ไปข้อความนิ่ง เข้า ยูทูบ นิ่ง ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ไม่หาย เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็เหมือน เดิม
สมาชิกหมายเลข 3638964
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ช่วยด้วยคะ ดีแทค
เติมเงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8906628
ดีแทค เลิกโทรมาถามโฆษณาโปรโมชั่นระบบได้เดือนทำได้ไหม
ถึงคุณพนักงานดีแทค เลิกให้พนักงานโทรมาโฆษณาระบบได้เดือนกับลูกค้าได้ไหม รู้ไหมคุณทำวิธีการแบบนี้เหมือนเดินไปตามบ้านโฆษณาขายสินค้าให้คนซื้อ ใครเป็นคนคิดครับ อย่าเอาวิธีการแบบขายตรงมาใช้ ไม่รู้หรอว่าคนใช
สมาชิกหมายเลข 8724134
ดีแทคโทรออกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6375773
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
DTAC ทำไมชอบเสนอเพิ่มนาทีสำหรับโทร เวลาขอต่อรองโปรโมชั่น
คุณดีแทค ถ้าผมชอบโทรเยอะ ๆ ผมก็สมัครแพคเก็จที่มีนาทีสำหรับโทรเยอะ ๆไปแล้ว เวลาจะขอเจรจาเรื่องโปรโมชั่นทีไร ก็ชอบเสนอแต่เพิ่มนาทีสำหรับโทรให้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ต้องการ เสนอมาผมก็ต้องขอปฏิเสธ เอามาก็เหลือท
สัญญาณหางปลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคโทรมาเสนอโปรโมชั่น อีกแล้ว น่าจะให้โปรฯลดราคามากกว่านี้ดีกว่าไหม