ระบบการจัดการแย่มากเจอใน Lazada official ของบริษัท pepsico thailand จัดส่งของไม่ครบให้ลูกค้าซ้ำซาก สินค้าไม่มีขายห่อเดี่ยว มีขายแต่เป็นแพ็คคู่ แต่ส่งให้ลูกค้าห่อเดียว

นี่คือรีวิวของลูกค้าท่านก่อน ถ้าระบบดูแลจัดการปัญหาให้ลูกค้าจะช้าถึง 15 วันคือหลุดรับประกันของ Lazada 7 วัน
เมื่อคืนเราแกะของ คลิปตาม link
https://www.youtube.com/watch?v=iVYIA9ZHZcc
พนักงานที่เป็นแอดมินคือตอบแบบระบบอัตโนมัติ ไม่มีขอโทษ สอบถามว่านโยบายบริษัทจะรับผิดชอบยังไง ไม่มีการตอบให้ตรงคำถาม ตอบแต่ว่ารอการตรวจสอบอย่างเดียว เสียเวลา เสียความรู้สึก และไม่มีความไว้ใจกับบริษัทนี้อีกต่อไปแล้ว
pepsico thailand ใน Lazada ระบบการจัดการที่แย่สุดๆ
นี่คือรีวิวของลูกค้าท่านก่อน ถ้าระบบดูแลจัดการปัญหาให้ลูกค้าจะช้าถึง 15 วันคือหลุดรับประกันของ Lazada 7 วัน
เมื่อคืนเราแกะของ คลิปตาม link
https://www.youtube.com/watch?v=iVYIA9ZHZcc
พนักงานที่เป็นแอดมินคือตอบแบบระบบอัตโนมัติ ไม่มีขอโทษ สอบถามว่านโยบายบริษัทจะรับผิดชอบยังไง ไม่มีการตอบให้ตรงคำถาม ตอบแต่ว่ารอการตรวจสอบอย่างเดียว เสียเวลา เสียความรู้สึก และไม่มีความไว้ใจกับบริษัทนี้อีกต่อไปแล้ว