ใช้ DTAC มาหลายปีไม่เคยเจอเงื่อนไขแบบนี้-ควรย้ายค่ายหรือไม่?

ใช้ DTAC มาหลายปีไม่เคยเจอเงื่อนไขแบบนี้-ควรย้ายค่ายหรือไม่?

ก่อนอื่นต้องขออนุญาต เล่าที่มาที่ไปก่อนนะครับ คือ เราซื้อซิมเทพ Dtac แบบเหมาจ่ายรายปี จากตัวแทนของ dtac เป็นมูลค่าประมาณ 1,500 บาท 

เมื่อใช้ครบ 1 ปี เราก็ยังเติมเงิน และมีใช้โทรบ้าง เพื่อรักษาเบอร์ไว้อยู่ กับ dtac  ต่อไปอีกนานๆ โดยยังไม่คิดเปลี่ยนค่ายย้ายไปที่ไหน

แต่เนื่องจากเมื่อเราเติมเงินเข้าไปในซิมเบอร์ Dtac ดังกล่าว เป็นยอดเงินมากถึง 200 กว่าบาทแล้ว เราไม่สามารถกด *112 โอนยอดเงินออกได้ 

โดยระบบ dtac แจ้งให้เราใช้งานซิมดังกล่าว ให้มียอดการโทรมากกว่า 150 บาทก่อน จึงจะโอนเงินออกได้ (ซึ่งตรงนี้เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า จะกำหนดเงื่อนไขอย่างนี้ มาเพื่ออะไร เราใช้ DTAC มาหลายปี ก็ไม่เคยเจอเงื่อนไขนี้เช่นกัน) อีกทั้งซิมดังกล่าว ก็ซื้อมาในราคาพันกว่าบาทแล้ว และก็ใช้ DTAC มาเป็นปีแล้ว

(ซึ่งตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจ จึงได้โทรหา Call Center 1678 จึงเข้าใจ)

จึงอยากให้ทาง dtac ช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าด้วย
หากมิฉะนั้นแล้ว เราก็คิดว่าควรย้ายค่ายไป AIS แทน เพื่อจะได้ไม่มีปัญหากับ Dtac อีกต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่