หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนของทรูไปแล้ว ทำไมมีใบแจ้งขอให้ชำระหนี้มาที่บ้าน
กระทู้คำถาม
truemove H
คือผมยกเลิกไปแล้วที่ศูนย์ทรู จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน แต่ผมเป็นลูกค้าเก่า5ปี พนักงานให้เก็บเบอร์ไว้มีค่ารักษาเบอร์เก่า50ต่อเดือน และผมก็ถอดซิมเก่าเอาซิมใหม่ที่มีโปรมาใส่แทนประมาณ15วันแล้วเอาซิมเก่ามาใส่กะว่าจะจ่ายค่ารักษาเบอร์50บาท แต่มันเหมือนโดนตัดสัญญาณไปแล้ว ทีนี้ทางทรูมีจดหมายส่งมาให้ชำระก่อนจะโดนดำเนินคำดี อยากรู้ว่าผมจะต้องไปจ่ายมั้ยครับ พนักงานทรูช่วยมาให้คำปรึกษาผมหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ aisได้อย่างรัย
ปัญหาที่เจอคือไม่ทราบว่าทำไมโปรโมชั่นเดิ่มเปลี่ยนแปลงเองขึ้นทุกเดือน เมื่อตรวจสอบใบแจ้งหนี้ปรากฏว่าเพิ่มทุกเดือน จากที่เคยคุยกับพนักงานที่ขายแพ็กเก็จว่า ซิมรายเดือนที่ใช้ จ่ายแค่650 จะไม่มีการเก็บเพิ่
สมาชิกหมายเลข 9167697
แชร์ประสบการณ์เงินไชโย พักชำระหนี้ ดอกเบี้ยโหด
เราได้พักชำระหนี้กับสาขานึ่งในจังหวัดนครปฐม ตอนที่เราตัดสินใจพักชำระหนี้ เราป่วยหาเงินมาส่งไม่ไหว สาขาได้แจ้งกับเราว่าต้องจ่าย 10% ของค่างวด เราก้ได้จ่ายไปซึ่งมันก้จะเข้าดอกเบี้ย แล้วพอเรามาชำระปกติ ห
สมาชิกหมายเลข 8668321
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
เครือข่ายมือถือกับ sms คิดเงินที่สมัครให้เราเองโดยไม่ได้ไปกดอะไรเลย
SMS คิดเงินพวกนี้มาตลอด ต้องคอยกดยกเลิก มาใหม่ตลอด 2-3 สัปดาห์มาครั้ง เราแน่ใจว่าไม่ได้ไปกดสมัครอะไรเลย โคตรเสียเวลา ใครจะบอกว่ากด *137 ก็ยกเลิกได้แล้ว แต่มันก็ไม่ควรมาตั้งแต่แรกไหม แล้วถ้าคนแก่สูงอาย
cocomaw
ได้รับซิมฟรีมา แต่ไม่ได้เปิดใช้ซิม แล้วมีบิลมาทวงเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้น
เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมได้มีพนักงานมาแจกซิมฟรีแต่ต้องเสียรายเดือน 299 บาท พนักงานให้กรอกเอาสารและเซ็นชื่อ และได้รับซิมมา แต่ไม่รู้ว่าถ้าไม่เปิดใช้ซิมก็ต้องเสียเงิน เพราะพนักงานไม่ได้แจ้งให้ทราบ และเร
สมาชิกหมายเลข 1275263
ปิดใช้งานซิมรายเดือนทรูได้ไหม?
สามารถปิดใช้งานซิมรายเดือนได้ไหม เรื่องของเรื่องคือพนักงานแนะนำซิมรายเดือนให้ พร้อมบอกว่าไม่ใช้สามารถยกเลิกได้เลย พอเอามาใช้จริงคือแถวบ้านไม่มีสัญญาณทรูเลย ก็เลยถอดทิ้งไว้ 2-3 เดือน จนกระทั่งมีใบชำระห
สมาชิกหมายเลข 8766760
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
ท่านใดเคยไปยกเลิกการใช้บริการจากดีแทค แต่ยังมีบิลค่าโทรศัพท์ส่งมาที่บ้านบ้างครับ?
ไปยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ให้แม่ เมื่อปลายเดือนกันยาฯ และก็ชำระค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่คงค้างจนหมดแล้ว ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนยกเลิกพนักงานก็ไม่มีใบเสร็จให้มาเลย....? วันนี
สมาชิกหมายเลข 6597181
สามารถนำซิมที่ไม่ได้เติมเงินมาหลายเดือน จนถูกระงับไปกลับมาใช้งานได้มั้ยคะ
พอดีต้องเข้าแอพกยศค่ะ แล้วลืมรหัสผ่านไป จะขอรับ OTP จากเบอร์ก็ไม่ได้เพราะโดนระงับอยู่ สามารถไปแก้ไขที่ศูนย์หรือTrue shopได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9132974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนของทรูไปแล้ว ทำไมมีใบแจ้งขอให้ชำระหนี้มาที่บ้าน