" มันคงไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่า BIGBANG เป็นวงที่สร้างวง BTS " - ชูก้า BTS

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ตอนที่สามของ ‘SuChwiTa (Time to Drink with SUGA)’ ของหนุ่ม ชูก้า ซึ่งได้เปิดออกมาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษ
ในรายการล่าสุด ชูก้า รู้สึกประหลาดใจเมื่อเขาได้พบกับแทยัง สมาชิกวง Big Bang ที่เป็นต้นแบบของวง BTS โดยตัว ชูก้า รู้สึกประหม่าอย่างเห็นได้ชัดที่ได้พบกับแทยังและแสดงความตื่นเต้นที่จะได้พบกับไอดอลของเขา

ชูก้า เริ่มต้นด้วยการเล่ามา บิ๊กแบงเป็นไอดอลของ BTS ตั้งแต่พวกเขายังเด็กได้
อย่างไรก็ตาม ชูก้า แชร์ว่า “มันคงไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่า BIGBANG เป็นวงที่สร้างวง BTS คุณเป็นนักดนตรีที่ผมอยากเป็นเหมือนตอนเด็กๆ คุณไม่มีใครเทียบได้ ตอนที่ผมยังเด็ก ผมยังจำได้ว่า ผมกำลังดู MAMA และผม พูดว่า ‘ฉันอยากเป็นนักร้องเหมือนเขา'”
 
 
ศิลปินทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ – เพลงของพวกเขา วิธีที่แทยังร่วมงานกับจิมิน และกิจกรรมเดี่ยวของเขา
ในระหว่างการสนทนา แทยังสารภาพว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ใช้ชีวิตในฐานะดาราและความกดดันที่มาพร้อมกับชื่อเสียงและการยอมรับ แทยังเล่าว่า “ผมไม่อยากบอกว่าฉันรู้สึกว่างเปล่า (หลังการแสดง) มันเหมือนช่องว่างมากกว่า นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกมากที่สุด”
เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ในฐานะแทยัง ผมได้รับการยอมรับและถูกตัดสินจากผู้คนมากมาย และผมยังคงเดินหน้าไปสู่เป้าหมาย แต่เมื่อผมกลับบ้าน ผมแตกต่างออกไป ผมเป็นคนที่อยู่ได้โดยปราศจากสิ่งทั้งปวง นั่นสินะ ฉันเลยรู้สึกมีช่องว่างมากกว่านั้น”
สุดท้าย SUGA ถามคำถามสุดท้ายว่า “คุณประสบความสำเร็จมาก แต่ฉันอยากจะถามว่า คุณมีความฝันไหม”

แทยังตอบว่า “ก่อนหน้านี้เมื่อมีคนถามว่าความฝันของผมคืออะไร ผมคิดว่ามันต้องเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก เช่นการแสดงในระดับโลกหรือการแสดงในสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์” เขากล่าวต่อว่า “แต่ตอนนี้เมื่อถูกถามถึงความฝันของผม ผมรู้สึกว่า สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวมีค่ามาก โดยเฉพาะกับครอบครัว ภรรยา และลูกของผม ผมอยากจะเป็นคนที่พวกเขาภูมิใจได้” และเป็นคนที่มีความรับผิดชอบและยอดเยี่ยม”
แทยังกล่าวเสริมว่า ” และอย่างที่สองคือ…ผมได้สร้างความสัมพันธ์กับผู้คนมากมายในขณะที่ผมทำงานในธุรกิจนี้ และตราบใดที่เราทำงานร่วมกัน ผมอยากจะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือในทุกทางที่เป็นไปได้ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดมาก สุดท้ายนี้ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่ผมก็อยากจะแสดงบนเวทีร่วมกับสมาชิก BIGBANG และพบปะแฟนๆ ของเรา นั่นเป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งของผม”

เครดิต : Dudeplace


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่