หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพลย์ พรีเมี่ยม พลัส AIS
กระทู้คำถาม
AIS
คือจะยกเลิกคอนเท้น AIS ได้ส่งเรื่องไปแล้ว ว่าจะยกเลิก ในรายละเอียดบอกว่า เดี๋ยวทาง AIS จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา (ทางน้องอุ่นใจ) แต่เรื่องเงียบมาหลายวัน หรือยังไง 🤔
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
จะยกเลิกค่าบริการเสริมของ AIS ยังไง มันเก็บวันละ 9 บาททุกวัน
อยากยกเลิกค่าบริการเสริมอะไรไม่รู้ ไม่รู้ว่าไปทำไรไว้ มาดูย้อนหลัง ถูกเรียกเก็บทุกวันวันละ 9 บาทมา 3 เดือนแล้ว ลองกด *137 แล้ว ก็ยังเรียกเก็บอยู่ ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ทำให้ทางไหนได้บ้าง คุยกับอุ
สมาชิกหมายเลข 8477720
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ต้องการยกเลิก แพ็กเก็ต hbo รายเดือน ais ต้องทำอย่างไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทร 1175 ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เจอแต่น้องอุ่นใจ ถามใน my ais ก็เจอแต่อุ่นใจ ใจผมจะขาดอยู่แล้ว 😅พี่ๆท่านใดพอมีช่องทางไหมครับ บิลแนบมา โดน 199 ทุกเดือนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8346036
ติดต่อพนักงานAIS call center 1175 ไม่ได้เลย
พอดีว่าต้องการที่จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็คเกจรายปี แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยระบบมีแต่ให้คุยกับน้องอุ่นใจ เลยอยากสอบถามครับว่าปกติแล้วพนักงานcall center ให้บริการถึงกี่โมงห
สมาชิกหมายเลข 5573360
AIS 1175
ทำไมais 1175 ติดต่อยากจังค่ะโทรไปรอสายเป็น10นาที พอรับสายบอกเจ้าหน้าที่เรื่องที่ติดต่อไม่ว่างเดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน3ชม.จนข้ามวันละก็ไม่เก็นติดต่อมา ติดต่อผ่านเพจก็จะให้คุยแต่กับอุ่นใจเ
สมาชิกหมายเลข 8247796
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
โทร 1175 ais เดี๋ยวนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยตรงไม่ได้แล้วหรอคะ??
พอดีมีปัญหาเรื่องการเข้าใช้แอพ แล้วก็อยากทราบรายละเอียดต่างๆ ที่อุ่นใจตอบไม่ได้ คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร 1175 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ บางเรื่อง ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่แนะนำก็ต้องให้เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 6266446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพลย์ พรีเมี่ยม พลัส AIS