คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6500298
เมื่อสักครู่สมายล์-มัตติกาติดต่อกลับที่หมายเลข 062XXX2948 เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหมายเลขดังกล่าวปัจจุบันยังมียอดค้างที่เกินกำหนดอีก 1 รอบบิล เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทันทีและป้องกันการถูกระงับสัญญาณอีกครั้ง สมายล์แนะนำชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมดเข้ามา ระบบจะมีการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติค่ะ
สามารถชำระได้ที่ App My AIS / Internet Banking หรือตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ >> https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html
เมื่อสักครู่สมายล์-มัตติกาติดต่อกลับที่หมายเลข 062XXX2948 เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหมายเลขดังกล่าวปัจจุบันยังมียอดค้างที่เกินกำหนดอีก 1 รอบบิล เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทันทีและป้องกันการถูกระงับสัญญาณอีกครั้ง สมายล์แนะนำชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมดเข้ามา ระบบจะมีการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติค่ะ
สามารถชำระได้ที่ App My AIS / Internet Banking หรือตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ >> https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตaisใช้ไม่ได้