คือเนทผมช้า แลค ปิง และสัญญาณอ่อนมาเป็นเดือนแล้วครับ เนทบ้านของ AIS ซึ่งเมื่อสักกลางๆปี 2565 เวลาเนทหลุด มีปัญหา ผมก็มักจะโทร *1175 ซึ่งกว่าจะกดนั่นกดนี่ จนถึงคนรับจริงๆ เพื่อแจ้งปัญหา ก็ยากพอควร แต่พอกลางๆ พฤศจิกายน 2565 กดยังไง ก็ไม่เคยเจอมนุษย์ครับ เจอแต่ระบบตอบรับ และมักมีแต่ช้อยที่มันตอบโจทย์ไม่ได้จริงๆ
ล่าสุด ไปงานๆ หนึ่งที่ อีเทค มีพนักงานของ AIS มาร่วมกิจกรรมแจกซิม แล้วก็เดินปรี่มาหาผม ว่าผมใช้เนทอะไร ซิมอะไร ผมก็บอกเลยว่า เจอก็ดีแหละ บ้านผมเนทมีปัญหามากอ่ะ ไม่ว่างไปติดต่อที่ศูนย์เลย กด 1175 ก็ไม่เคยได้คุยกะคนสักที เขาก็บอกว่ากดได้ครับ มีให้เลือกอยู่ ก็เลยกดให้เขาดูตรงนั้นเลย กดไปกดมากว่า 3-5 นาที ยังไงๆ ก็ไม่ได้คุยกับคน จนเจ้าหน้าที่เขาก็ตอบผมไม่ถูกเหมือนกัน เขาก็ไม่มีเบอร์เซลล์และเบอร์ช่างด้วย เขาก็เลยขอโทษ และแนะนำว่า ให้ผมเดินทางไปแจ้งที่ศูนย์ AIS ในห้างที่ใกล้บ้านได้ครับ -..-
และทางออกผม ก็มักจะจบที่พันทิปเสมอ ที่มาตั้งกระทู้ทีไร ก็มีพนักงานที่รับคำรองเรียนได้สะดวกและไวกว่าโทรมือถืออีก...ยังไง ก็ถ้าเจ้าหน้าที่คนไหนรับเรื่องก็บอกมานะครับ ผมจะอินบล็อคแจ้งหมายเลขและนามผู้ลงทะเบียนมาให้ตรวจสอบ ผมอ่ะ สตีมเกมส์แทบไม่ได้เลย ปิง...หนัก...มาก
ทำอย่างไร หรือกดอะไร ถึงจะคุยกับ "คน" ของ AIS ได้ครับ
ล่าสุด ไปงานๆ หนึ่งที่ อีเทค มีพนักงานของ AIS มาร่วมกิจกรรมแจกซิม แล้วก็เดินปรี่มาหาผม ว่าผมใช้เนทอะไร ซิมอะไร ผมก็บอกเลยว่า เจอก็ดีแหละ บ้านผมเนทมีปัญหามากอ่ะ ไม่ว่างไปติดต่อที่ศูนย์เลย กด 1175 ก็ไม่เคยได้คุยกะคนสักที เขาก็บอกว่ากดได้ครับ มีให้เลือกอยู่ ก็เลยกดให้เขาดูตรงนั้นเลย กดไปกดมากว่า 3-5 นาที ยังไงๆ ก็ไม่ได้คุยกับคน จนเจ้าหน้าที่เขาก็ตอบผมไม่ถูกเหมือนกัน เขาก็ไม่มีเบอร์เซลล์และเบอร์ช่างด้วย เขาก็เลยขอโทษ และแนะนำว่า ให้ผมเดินทางไปแจ้งที่ศูนย์ AIS ในห้างที่ใกล้บ้านได้ครับ -..-
และทางออกผม ก็มักจะจบที่พันทิปเสมอ ที่มาตั้งกระทู้ทีไร ก็มีพนักงานที่รับคำรองเรียนได้สะดวกและไวกว่าโทรมือถืออีก...ยังไง ก็ถ้าเจ้าหน้าที่คนไหนรับเรื่องก็บอกมานะครับ ผมจะอินบล็อคแจ้งหมายเลขและนามผู้ลงทะเบียนมาให้ตรวจสอบ ผมอ่ะ สตีมเกมส์แทบไม่ได้เลย ปิง...หนัก...มาก