หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้พนักงานแบงค์ที่สาขาทำไมเหลือน้อย ลูกค้าเยอะแต่พนักงานน้อย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
วันนี้ไปมา 4 แบงค์ เป็นสาขาในห้าง แบงค์สีฟ้าคิวเยอะ ลูกค้ารอเต็ม พนักงานฝากถอน กับพวกเปิดบัญชีหรืออื่นๆ มีอย่างล่ะ 2 คน ไม่ได้เปิดเต็มทุกช่อง รอช้ามากแต่ก็เข้าใจว่าพนักงานมีไม่พอ ต่อมาแบงค์สีน้ำเงิน ช้ามากเหมือนกัน พนักงานให้บริการ 3 คน แบงค์ม่วงก็เหมือนกันเราแค่มาทำเรื่องลบเบอร์โทรที่ผูกกับบัญชี รอไปเกือบครี่งชั่วโมง สุดท้ายแบงค์เขียว พนักงานมีเยอะสุด ฝากถอน 2 และพวกเปิดบัญชีอื่นๆ 4 คน รอ 20 นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทย บริการช้ามากค่ะ (ระบายค่ะ)
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เราทำงาน ในห้างค่ะ ที่ร้านจะมีพนักงาน 2 คน จะสลับกันเข้ากะเช้ากับกะบ่าย ต้องไปฝากเงินเข้าบริษัทกับธนาคารกรุงไทยทุกวันค่ะ เเล้วช่วงเวลาที่เราจะไปธนาคารได้ คือ ต้องเป็นช่วงที่ ห
สมาชิกหมายเลข 1408238
สงสัยว่าทำไมบางธนาคารมีเคาน์เตอร์เยอะๆไว้เพื่อ??? ในเมื่อไม่เคยเห็นใช้ครบเครื่องซักที
เราเป็นคนนึงที่ไปธนาคารบ่อยมาก ไปทำธุระกรรมต่างๆ ซึ่งทุกครั้งที่ไปธนาคาร เกือบทุกห้างฯ ส่วนใหญ่จะมีเคาน์เตอร์6-7 ช่องขึ้นไป แต่ใช้งานจริงที่มีพนักงานอยู่ไม่ครบช่อง บางที่มีแค่4 บางที่มี5 ล่าสุดไปธนาคา
Honey Bee Cat
ทำไมธนาคารกรุงไทยถึงทำธุรกรรมช้ามาก
ผมแค่จะเปิดบัญชีเฉยๆ นั่งรอที่เค้าเตอร์เป็นชั่วโมงนี้ปกติ รึป่าวครับ ไม่เข้าใจว่าทำไมการจัดการถึงช้าจังเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2132756
ขออนุญาต รีวิว การรับบริการที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาปลวกแดงข
ที่สาขานี้มีช่องบริการทั้งหมด 8 ช่องถ้วน ช่อง 1.2,3 เป็นช่องบริการฝาก-ถอนทั่วไป ช่อง 4.5 ไม่ติดป้าย ช่อง 6 ที่ปรึกษาการลงทุน ช่อง 7.8 เปิดบัญชี/บัตรATM แต่....ช่องบริการที่ 1,2 ปิดถาวร มีช่อง 3 ไว้ใ
สมาชิกหมายเลข 1194475
ทำไมพนักงานธนาคารถึงแย่
ที่ผมเจอมาส่วนใหญ่ด้านการบริการไม่ค่อยจะดีเลยอ่ะสาขาที่ดีๆก็อยู่ไกลอีก มันเป็นเพราะอะไรเหรอครับ เงินเดือนน้อยงานหนักเครียด? หรือคัดคนมาทำงานไม่ดี เพราะเขาไม่ได้จำกัดวุฒิรึเปล่าเรียนจบอะไรก็มาทำได้ ไม่
ฟิวส์รักพี่
ยื่นกู้บ้านกับโครงการ ธนาคารอาคารสงเคราห์ ธอส. ทำงานช้ามากกกก
เรื่องมีอยู่ว่า เรากำลังยื่นกู้บ้านผ่านโครงการหนึ่ง ก่อนยื่นเราถามกับเซลล์แล้วว่า เราอยากขอยื่นเองกับ แบงค์ ธอส. เลยได้มั้ย ?? แต่เซลล์ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ทางโครงการจะเป็นคนดำเนินการให้ พอถึงวันเซ็น
สมาชิกหมายเลข 5971374
แชร์ประสบการ ซ่อมมือถือ ศูนย์ samsung service
ผมใช้มือถือ Samsung S23 Ultra มาประมาณสองปี และพบว่าฝาหลังเริ่มอ้า จึงตัดสินใจ Walk-in เข้าศูนย์บริการ Samsung สาขา Central World ในวันอาทิตย์เพื่อซ่อมหลังจากพูดคุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องติดเทปก
สมาชิกหมายเลข 853583
เปิดบัญชีธนาคาร...ยุ่งยากซับซ้อนขนาดนี้เชียวหรือ???
ตั้งใจจะเปิดบัญชีใหม่ เพื่อนำเช็คค่าจ้างทำงานเข้าเคลียริ่งแล้วถอนออก เมื่อวานตอนเย็นแวะแบงค์สีเขียว รอคิว 80 กว่าคน ไปแบงค์สีน้ำเงิน รอคิว 50 กว่าคน ระหว่างรอ เดินไปช้อปห้างดอกบัวที่อยู่ใกล้ๆ กลับมาอี
สาวเกิน100
ร้าน น้ำเต้าหู้ปูปลา จากร้านที่กินประจำเลิกขาย เลยออกมาเปิดร้านเอง มองไกลอีก 5 ปี ขอแตะ ‘พันล้าน’
ร้านน้ำเต้าหู้ที่เริ่มจาก “ร้านประจำปิดตัว” → โต 40 ล้านในปีเดียว! ตั้งเป้า 5 ปีแตะพันล้าน — นี่คือเรื่องของ “น้ำเต้าหู้ปูปลา” ช่วงนี้หลายคนคงเห็นร้านน้ำเต้าหู้ดี
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
“ibank e-Savings” ดอกเบี้ยสูงสุด 2.20% ต่อปี บนแอป เป๋าตัง
ไอแบงก์เปิดตัว “ibank e-Savings” บัญชีเงินฝากออนไลน์ ดอกเบี้ยสูงสุด 2.20% ต่อปี เปิดบัญชีไม่มีขั้นต่ำ รับเงินคืน 100 บาท อีกระดับของความสะดวกสบาย ไอแบงก์ยกธนาคารมาไว้ในมือ เปิดตัว “i
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้พนักงานแบงค์ที่สาขาทำไมเหลือน้อย ลูกค้าเยอะแต่พนักงานน้อย