สอบถามปัญหาเครื่อง EDC ธนาคารกรุงเทพ ทำไมใช้งาน Contactless ไม่ได้

เนื่องจากเครื่อง EDC ของธนาคารกรุงเทพใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เจ้าหน้าที่กว่าจะแก้ไขก็เดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ซึ่งค่อนข้างล่าช้ามาก ต้องตามเรื่องตลอด
อยากสอบถามปัญหาการใช้งานของเครื่องหน่อยค่ะ
ติดตั้งเครื่องไปแล้วแต่ไม่สามารถใช้งาน Contactless ได้ อันเนื่องมาจากสาเหตุอะไร?
ทั้งๆที่เครื่องมี LOGO Contactless (แตะบัตรเพื่อจ่าย)
มันขึ้นว่า Error Code 121
ความหมายมันคืออะไรค่ะ?

มีใครพอจะทราบสาเหตุและวิธีการใช้งานบ้างค่ะ?
ติดต่อ Call Center ทุกช่องทางแล้วแต่ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่รู้ว่าลูกค้าเยอะ ไม่ใส่ใจ หรือ ธนาคารจ้าง Outsource มาทำงานดูแลร้านค้าเลยทำให้ทำงานล่าช้า

ขอบคุณค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่