หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เนทบ้านและโทรศัพท์มือถือ ที่ผู้ให้บริการเดียวกัน เวลาชำระเงินต้องการอกบิลใบเสร็จรวมกันใบเดียวจะได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
Mobile Operator
AIS
truemove
truemove H
กรณีมีอินเตอร์เนทบ้านและโทรศัพท์มือถือ ที่ผู้ให้บริการเดียว กัน เช่น AIS หรือ TRUE ถ้าเวลาชำระเงินค่าบริการแล้วต้องให้ผู้ให้บริการออกบิลใบเสร็จรวมกันใบเดียวจะเป็นได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป True
ตอนนี้สามารถย้ายค่ายแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการได้มั้ยครับ อินเตอร์เน็ตของ Ais เพิ่งอัพจาก 4G มา 5G ได้ไม่นาน แถมเพิ่มราคาด้วย คาดหวังให้เน็ตดีกว่าเดิม แต่แย่ลงมากๆเลยครับ เมื่อวานแทบเล่นเกมไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 7852057
พ.น.ง.โทรเปิดซิมรายเดือนให้ แล้วส่งทางจ.ม.มาให้ แต่เราไม่ได้ใช้,ใส่ซิมใช้งานเลย ตอนนี้ทำซิมหาย มีบิลให้ชำระเงินเฉย งงมาก
ถ้าใบแจ้งหนี้มาอีก ให้ชำระฉันจะไปแจ้งความ ไม่ได้เปิดเบอร์ ไม่ได้ใช้ เรียกเก็บเงินเพื่อ???? ของทรูมูฟ 1000++
สมาชิกหมายเลข 9080994
เติมเงินยอดค้างที่ยืมมาใน True แต่มันหักไปไม่ครบ ?
ยอดค้างทั้งหมดมีอยู่ 103บาท ค่าเน็ต 57 ค่าโทร 46 เลยเติมเงินเข้าเบอร์ไปรอบเดียว 110บาท เพราะเช็คยอดค้างทั้งหมดมันขึ้น103 นึกว่าเติมรอบเดียวได้ แต่มันหักไปแค่57บาทค่าเน็ต แล้วค่าโทรจะหักอีกในรอบต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7026457
“AIS โปร 399 เท่ากัน แต่ความเร็วไม่เท่ากัน แบบนี้ไม่แฟร์เลย /กำลังคิดย้ายไป True โปรลับใครเคยได้บ้าง?
ขอระบายหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS มานานแล้ว เราใช้โปร 399 บาท/เดือน ได้เน็ต ความเร็ว 20 Mbps จำนวน 70GB จากนั้นจะลดเหลือความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น +โทร 200 นาที ทีนี้เมื่อวานคุยกับเพื่อน ปรากฏว่าเขาก็ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 6229302
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
Mobile Operator
AIS
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เนทบ้านและโทรศัพท์มือถือ ที่ผู้ให้บริการเดียวกัน เวลาชำระเงินต้องการอกบิลใบเสร็จรวมกันใบเดียวจะได้ไหมครับ