คบกับเเฟนมา3ปี เลิกกันเพราะเขารู้จักคนในเกมเเค่1อาทิต

ผมเริ่มจากการเล่าเรื่องครอบครัวเขาก่อนเลยจะได้เข้าใจง่ายๆเรื่องที่จะเล่า ผมไม่ได้เหยียดหรืออะไรเลยนะครับ เเต่ครอบครัวเขาไม่ค่อยมีเงิน เป็นบ้านไม่มีใต้ถุนเก่าๆ เเละหน้าตาเขาไม่ดีเลย ช่วงคบกันเเรกๆเขาอายไม่กล้าพาผมเข้าไปเลยให้ส่งหน้าซอยตลอด เเละพอมาวันนึงผมมีปัญหากับที่บ้านเเล้วไปหาเขาตอนกลางคืน เขาก็มายืนคุยกับผมหน้าซอยไม่ยอมพาเข้าไปจนเเม่เขามาเห็นเลยตามเข้าไป เขาก็อายเเล้วพูดเหมือนนอยๆว่าจะทิ้งเขาไหมพอรู้แบบนี้ผมไม่เคยคิดจะทิ้งไปไหนเลย ตอนนั้นเขามีดีเเค่อย่างเดียวคือนิสัย อยู่ด้วยเเล้วผมสบายใจ หน้าตาหรือเรื่องทางบ้านเขาไม่ดีเลย ผมก็พร้อมจะซัพพอร์ตเขาในทุกๆเรื่อง ก่อนเขาไปมหาลัยเขาไปทำงานโรงน้ำ ประมาณเดือนกว่าๆ เเล้วช่วงนั้นpcxเขาโดนยึด เขาก็ให้น้องไปส่งที่ทำงานเเล้วน้องเขาก็ไปเรียน พอตอนเที่ยงหิวข้าว ผมก็ขับรถยนออกมารับไปกินเข้า ตอนเย็นก็ไปนั่งรอเขาเลิกงานเเล้วส่งกลับบ้าน ทำงี้เกือบเดือน อยากกินไรอยากไปไหนผมไปรับ อยากเจอผมไปรับ พอเขาไปมข. ได้1เดือน ผมจับได้ว่าเขาเล่นทินเดอร์ เเต่ผมยอมรับเลยว่าตอนนั้นผมติดเกม  ตอนนั้นผม ม.5เขาปี1 เเล้วผมไม่ค่อยมีเวลาให้เขา พอผมจับได้เขาก็ยื้อผมบอกว่ารัก เเค่ทำให้ผมสนใจ ผมก็ให้อภัยเขาเเละไม่เคยพูดเรื่องนี้อีกเลย เเล้วเทอม2เขาติดFโดนไล่ออกจาก มข. เขาก็มาต่อม.ศรีปทุม เเต่ก็ไม่ไปเรียน โดนซ้ำชั้น เเล้วก็ไปโกหกทางบ้านว่าเรียน ประมาณ2เดือน จนช่วงอาทิตเเรกเขาเปลี่ยนไป เเล้วเขาก็พูดหลุดมาเรื่อยๆ เขาไปอยู่ในกลุ่มดิสกับผช.2คน มีเขาเป็นผญ.คนเดียว ผมไม่สบายใจขอให้เขาออกเขาไม่ออก เขาบอกน้องๆ เขาขอไว้ เเต่เขาไม่สนใจความรู้สึกผมเลย เขาบอกว่ารับได้ก็รับๆไม่ได้ก็เลิก ผมก็ทนมาเกือบเดือน จนปีใหม่เขากลับบ้านๆ ผมก็ขี่มอไซไปรับทั้งๆที่อากาศหนาวมากๆตอนเที่ยงคืนที่บขส.เพราะน้องผมกดปุ่มรถทิ้งไว้เเล้วเเบตหมด ก็อยู่ด้วยกันเกือบอาทิต เหมือนเขาเริ่มจะดีขึ้น เเต่พอไปกทม.เขาก็กลับไปเป็นเเบบเดิม เขาโกหกผมว่าเล่นเกมคนเดียว ที่เห็นออนไว้เกือบเช้าทุกวันเพราะหลับAFKไว้ ผมก็เชื่อเขา จนผมไปจับได้ว่าเขาอยู่กับผช.ในเกมไปคุยกัน เเต่คนนี้คือคนใหม่จากตอนปลายเดือนธันวา เขารู้จักได้เเค่อาทิตกว่าๆ 
เขาก็เลิกกับผมชัดเจน ปล.ก่อนหน้านี้เขาทิ้งเเฟนเพื่อมาคบกับผม เเล้วเขารู้ว่าผมมีคลิปตอนมีอะไรกัน เขาก็ให้ที่บ้านเขามาคุย ผมก็บอกเเม่เขาว่าถ้ามีผมจะปล่อยผมปล่อยตั้งเเต่จับได้เเล้วว่าเขาคุยกับผช.คนอื่นในทินเดอร์3-4คนเลย เเม่เขาบอกว่าเเค่เเฟนไม่ได้จดทะเบียนกัน จะคุยเป็น10ก็ไม่ผิด ผมเลยพูดใส่ไปเลยว่าถ้าอย่างงั้นลูกเเม่จะไปเอากับใครก็ได้อ่ะดิ  เขาพูดกับเเม่เขาคือเอาดีเข้าตัวเองหมด เรื่องคลิปเขาบอกเขาไม่เต็มใจ เขาบังคับ เเต่บางคลิปเขาตั้งกล้องเองด้วยซ้ำ เเม่เขาก็โทษว่าที่ลูกตัวเองโดนไล่ออกเพราะผม ลูกตัวเองตั้งเเต่เรียนมา ม.1-6 ไม่เคยติด0 ร เลย เเต่พอม.6ติดร.เลยโทษผม เพราะครูเห็นผมไปรับเขากลับบ้านเลยให้ติด  เขาโทษผมทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยนอนดึก เเต่พอคบกับผมนอนดึกทุกวัน  ตอนนี้ลูกเขาเลิกกับผมไปละ เเต่อยู่คอลกับผช.อีกคนเกือบเช้าทุกวัน ต้องโทษที่ลูกตัวเองเเล้วเเหละ คุยกับผมไม่ถึงเดือนก็ได้กันละ เเม่ผมเตือนตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เห็นว่าผญ.คนนี้ไม่ดี เเต่ผมคิดว่าเเม่ไม่ชอบเพราะเขาไม่สวย เขาทั้งอ้วนเเล้วก็ดำ เเถมหน้าตาก็ไม่สวย ผมเลยคิดว่าเเม่ไม่ชอบเพราะเหตุผลนี้ เพราะครอบครัวผมก็หน้าตาดีเลยทุกคน ผมไม่ได้จะโม้หรืออะไรนะครับ   เขาให้เหตุผลตอนที่ผมไปจับได้ว่าเขาเบื่อ หมดรักทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำไรผิดเลย ดีกับเขาทุกๆอย่าง เขาเอาเเต่เรื่องตอนผมติดเกมตอนปีเเรกมาพูด เอาเรื่องอดีตมาพูดตลอด เขาบอกเขาสวยขึ้นมีสิทธิเลือกทำไมต้องมาอยู่กับผช.เเค่คนเดียว เเต่สภาพเขาไม่ต่างจากเดิมเลย
ทางบ้านเขาก็โทรมาว่าผมไม่ดีอย่างงั้นอย่างงี้ เขาพูดทำร้ายความรู้สึกผมตลอด พูดเเบบไม่เเคร์ผมสักอย่างเเต่พออยู่กับพ่อเเม่เเล้วเขาเป็นอีกเเบบเลย  ผมกล้าพูดเลยว่าเขาหาดีกว่าผมไม่ได้เเล้ว  คนที่ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น อยู่ข้างๆเขาตลอด ปรึษาเเละรับฟังทุกครั้ง เเละไม่เคยคิดจะนอกใจเขาเลย ทั้งๆที่ตอนคบกันผญ.ที่ดีกว่าเขาทุกอย่างเข้าหาผมตลอด ทั้งหน้าตาเเละฐานะ เเต่ผมก็ไม่เคยคิดจะทิ้งเขาไปไหนเลย เเต่พอเขาเจอผช.ในเกมเขาทิ้งผมเพราะคนที่รู้จักกันเเค่อาทิตกว่าๆ ที่เจอกันในเกม เขาเป็นคนเสียงน่ารัก ผช.ในเกมอาจจะชอบ เเต่ถ้าผช.คนนั้นเห็นหน้าเขาหรือครอบครัวเขา ผช.คนนั้นอาจจะไม่อยู่ก็ได้ สังคมกทม.ไงครับ ที่มองหน้าตาเเละฐานะเป็นอันดับเเรก ผมไม่ได้เหยียดครับ ผมเเค่เอาเรื่องจริงของสังคมไทยมาพูด
เขาอาจจะไม่เจอคนที่ดีเท่าผมอีกเลยก็ได้  ผมทุ่มเทให้เขาทุกๆอย่าง เเม้กระทั้งความสุขตัวเองผมก็สละเพื่อเขาตั้งหลายครั้ง  เเต่ครอบครัวเขากลับมองว่าผมเป็นคนผิด
เเม่เขาบอกรู้จักลูกเขาดี ลูกไม่เคยมีความลับ เเต่เเม่เขาไม่รู้เลยว่าลูกเขามีความลับกับเขาเยอะขนาดไหน 
ผมรักเขามากเเต่พอเจอเเบบนี้เเล้วผมตัดได้ทันทีเลย ผมขอวิธีที่ทำให้ลืมความทรงจำดีๆที่เคยมีให้กันหน่อย  ที่ผ่านมาตลอด3ปีผมมีความสุขมาก 3ปีเราโทรเราคอลกันทุกวันตลอด3ปี เเต่พออยู่ๆเขาหายไปผมก็จัดการความรู้สึกของตัวเองไม่ถูกครับ  เขาไม่ได้อยู่คนเดียวครับเเค่เปลี่ยนจากคอลกับผมเป็นผช.อีกคนเเทน เเต่ผมไม่มีใครเลย มีเเต่เขามาตลอด3ปี ผมทั้งเหงาทั้งสับสน  ผมทำใจเรื่องเขามา2เดือนเเล้ว เเต่ยังทำใจไม่ได้เลย เเต่ผมจับได้จริงๆคือช่วงอาทิตที่ผ่านมากับผช.คนใหม่ จัดการความรู้สึกไม่ได้เลยครับ ไม่ได้ต้องการเขากับคืนมาเเล้ว เเต่คิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมีให้กันมากกว่า ตอนนี้ถ้าเขาไม่โดนไล่ออก+ซ้ำชั้นตอนนี้เขาต้องปี3เเล้วครับ ส่วนผมจะขึ้นมหาลัยอีก2เดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่