🏀 Knicks เซ็งที่เเพ้ในบ้านเยอะ

ในบรรดา 20 ทีมที่มีชื่อติดโซน playoff หรือ play-in เวลานี้มี Knicks ทีมเดียวที่ชนะในบ้านไม่ถึง .500 โดยเเพ้มากกว่าชนะที่ 11-12

ฤดูกาลก่อนพวกเขามีผลงานยามลงสนาม Madison Square Garden อยู่ที่ 17-24 เเละไม่ได้เข้า playoff ซึ่ง HC Tom Thibodeau ต้องการเเก้ปัญหานี้เเละอยากได้เปรียบใน homecourt advantage ตอน postseason เริ่มเเข่ง

ตั้งเเต่ฤดูกาลปี 1976 เป็นต้นมา มีเเค่ 7 ทีมที่เข้า playoff ได้ทั้งๆ ที่ชนะในบ้านไม่ถึงครึ่งรวมถึง Nets ในฤดูกาลก่อนด้วยเเต่นั่นเป็นเพราะไครี่ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดเลยลงเกมส์ในบ้านไม่ได้เเต่ Knicks ไม่ได้มีปัญหานี้เเต่ปิดเกมส์กันไม่ได้เอง

ถือว่าเป็นเรื่องเเปลกที่ตอนนี้ Knicks ยังสามารถยืนหยัดอยู่อันดับ 6 ได้ซึ่งไม่เคยมีทีมไหนที่มีสถิติตํ่ากว่า .500 ในบ้านเเล้วได้ seed สูงเเบบนี้มาก่อนโดยมี 11 เกมส์ที่จบเเบบเเต้มห่างกันไม่เกิน 7เเต้มซึ่ง Knicks เเพ้ไป 8 นัดในเกมส์เหล่านั้น

นอกจากนี้มีเกมส์ที่พวกเขาขึ้นนําก่อนตั้งเยอะเเต่ถูกเเซงในช่วงท้ายเกมส์ทําให้ Knicks ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เล่นครึ่งหลังได้เเย่เป็นอันดับ 3 รองจาก Spurs เเละ Rockets ซึ่งส่วนนึงเป็นเพราะตัวจริงมีนาทีลงเยอะด้วย พอถึงช่วงท้ายเกมส์เลยหมดเเรงเเละยิงว่าวกันหมด

Credit: NY Post
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่