หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่วนตัว ประทับใจการให้บริการของais ทุกครั้งที่แจ้งปัญหาไป aisจะเร่งแก้ไขให้ทันที
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
เมื่อคืนแจ้งสายสายadapter ของเร้าท์เตอร์ขาด
เมื่อเช้า aisโทรแจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งช่างเข้าไปเปลี่ยนadapterตัวใหม่ให้
ตอนนี้ช่างเข้าเปลี่ยนadapterใหม่ให้เรียบร้อย อินเตอร์ใช้งานได้ปกติแล้ว
รวดเร็วทันใจ ประทับใจเสมอ
ขอบคุณais ขอบคุณช่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแล้ว เอาอุปกรณ์ไปคืนแล้ว ทำไมยังคงมียอดเรียกเก็บอีก
พอดีเราโดนยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู และได้รับบิลค่าปรับอุปกรณ์และค่าปรับรายเดือน เราก็ตกใจเลยโทรถามรายละเอียดในที่ 1242 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าแค่เอาอุปกรณ์ไปคืนและเสียค่าปรับรายเดือน เราก็ดำเนินการตา
สมาชิกหมายเลข 9215303
จะใช้เน็ตของบ้านข้างๆทำอย่างไรดีคะ
มีความต้องการใช้เน็ตค่ะ เลยตกลงกับพี่บ้านข้างๆว่าเดี๋ยวเค้าไปสมัครแล้วเดี๋ยวมาใช้ด้วยกัน วันนี้ก็ไปคุยรายละเอียด ก็เลือกเร้าท์เตอร์ไวเลส4พอร์ตมา(3bb) คู่สายว่างพอดี สมัครเรียบร้อย รอช่างมาติดตั้ง อยา
สมาชิกหมายเลข 956504
ขอชมเชย NT ศรีราชา เน็ตเสียบ่ายวันอาทิตย์ นึกว่าจะเหงาไปจนวันจันทร์ ที่ไหนได้ มาซ่อม เสร็จเรียบร้อยภายในชั่วโมงเดียว
ขอชมเชย NT ศรีราชา เน็ตเสียบ่ายวันอาทิตย์ นึกว่าจะเหงาไปจนวันจันทร์ ที่ไหนได้ มาซ่อม เสร็จเรียบร้อยภายในชั่วโมงเดียว ลิงเยอะ ลิงกวนตลอด ลิงทำสายขาดบ้าง แกะกล่องออกบ้าง วุ่นวายเหลือเกิน วันนี้เน็ตหล
ต้นโพธิ์ต้นไทร
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
เน็ตบ้านAIS ไฟเบอร์ ใช้ไม่ได้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
โทรไปหาช่างที่มาติดตั้งให้ ช่างบอกให้โทร1175 พอกูโทรAIใช้กูกดลิงค์ในข้อความเลือกวันซ่อม ก็กดไม่ได้อีก โทรไปหาช่างอีกทีช่างบอกต้องคอยดูช่างมาซ่อมเลยไม่ได้ กูถามว่าลูกค้าจะว่างนั่งดูไหมละ ว่าจะเลือกได้ต
สมาชิกหมายเลข 9151729
มหากาพย์การเปลี่ยนอินเตอร์เนตบ้านจากทรู เป็นเอไอเอส ทั้งหมดใช้เวลาหนึ่งเดือน แปดวันกว่าอินเตอร์เนทบ้านจะใช้ได้อีกครั้ง
เริ่มต้นด้วยไม่สามารถทนความกากของอินเตอร์เนททรูได้อีกต่อไป กล้องมีแปดตัว เปิดดูได้แค่สองตัว บางครั้งโชคดีสามตัว มายาวนานสามปีเต็ม ไม่มีอะไรดีขึ้น แก้แล้วแก้อีก เมือต้นเดือนพย เลยติดต่อเอไอเอส เพื่อเข้
Vancouver Princess
ห่วยกว่านี้มีอีกไหม อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แพ็คเกจที่จ่าย สิ่งที่ได้ นี่คือนั่งเล่นใกล้เร้าท์เตอร์ระยะ 2 เมตรนะเนี่ยโหลดรูปในแอฟช้อปปิ้งยังไม่ขึ้นอ่ะคิดดู รบกวนทางทรูส่งช่างมาดูแลได้ไหมครับ ตั้งแต่ติดตั้งมาไม่เคยมีวันไหนเล่นเน็ตประทับ
สมาชิกหมายเลข 1591774
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
AIS Fibre 100M vs 200M ได้เร้าท์เตอร์รุ่นเดียวกันไหม
สมัคร AIS Fibre 100M vs 200M ได้เร้าท์เตอร์รุ่นเดียวกันไหมครับ
SaTiTRaM
Ais fiber เมื่อไหร่ช่างจะเข้ามา ทุเรศอีกแล้ว
มีปัญหาเกี่ยวกับเราท์เตอร์เน็ต AIS FIBER แจ้งไปตั้งแต่เมื่อคืน อะช่างไม่เข้ามาที จะโทรซ้ำ1175 :)ทวงว่ายอดเกินกำหนดชำระอย่างเดียวปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แต่ต้องจ่ายตังเเล้วปัญญาอ่อนไหม จ่ายเเล้วเน็ตก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9182929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่วนตัว ประทับใจการให้บริการของais ทุกครั้งที่แจ้งปัญหาไป aisจะเร่งแก้ไขให้ทันที
เมื่อเช้า aisโทรแจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งช่างเข้าไปเปลี่ยนadapterตัวใหม่ให้
ตอนนี้ช่างเข้าเปลี่ยนadapterใหม่ให้เรียบร้อย อินเตอร์ใช้งานได้ปกติแล้ว
รวดเร็วทันใจ ประทับใจเสมอ
ขอบคุณais ขอบคุณช่าง